Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

5 lý do Bitcoin tăng giá vào năm 2020

 

Mặc dù vốn hóa thị trường Bitcoin vẫn còn rất nhỏ so với các tài sản khác nhưng tiền điện tử đang nhanh chóng đạt được sức hút đối với các nhà đầu tư chính thống. Rất nhiều chuyên gia cho rằng bitcoin tăng giá mạnh vào năm 2020. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 lý do Bitcoin tăng giá vào năm 2020, cùng tham khảo nào!

 

Bitcoin vượt trội so với thị trường chứng khoán

Trong khi S&P 500 tăng mạnh kể từ mức thấp hồi tháng 3 thì Bitcoin phần lớn vượt trội so với chỉ số chứng khoán, “cho thấy sức mạnh khác biệt với thị trường chứng khoán chao đảo”.

Trong khi BTC lấy lại các mức kháng cự chính như MA 52 tuần và 8,000 đô la thì S&P 500 chùn bước, McGlone viết rằng “BTC dường như mất dần tính chất tài sản rủi ro và hướng tới kho lưu trữ giá trị thay thế như vàng”.

Đây là một trong những lý do Bitcoin tăng giá vào năm 2020

 

Bitcoin vượt trội so với thị trường chứng khoán

 

Xem thêm: 

 

Biến động Bitcoin giảm khi biến động chứng khoán tăng

Theo hướng tương tự, McGlone lưu ý biến động của Bitcoin “chưa bao giờ thấp hơn so với thị trường chứng khoán, ủng hộ khả năng tăng giá” nếu xu hướng lịch sử giữ vững.

Theo phân tích của Bloomberg, tỷ lệ biến động của Bitcoin so với S&P 500 đạt mức thấp nhất lần gần đây là vào cuối năm 2015 đến đầu năm 2016, gần đáy 200 đô la dẫn đến mức tăng 10,000% đến 20,000 đô la trong 2 năm sau đó.

Đây là một trong những lý do Bitcoin tăng giá vào năm 2020.

BTC được chấp nhận thông qua hợp đồng tương lai và các sản phẩm khác

Một lần nữa, Bitcoin vượt trội hơn thị trường chứng khoán. Bitcoin đã được thể chế chấp nhận nhiều hơn trong vài tuần qua, bằng chứng là gia tăng OI hợp đồng tương lai BTC trên CME. Điều này cho thấy:

“Trưởng thành, gây áp lực cho tính biến động, tăng sự chấp nhận và hỗ trợ giá”.

Thêm vào đó, Grayscale đã chứng kiến mức tăng kỷ lục trong quý trước, có nghĩa là hiện tại đang nắm giữ gần 2% tất cả BTC và McGlone nói rằng đây là dấu hiệu tốt báo hiệu “tiền điện tử đầu tiên tiếp tục đi lên”.

Số lượng địa chỉ Bitcoin tăng lên

Theo dữ liệu từ Coin Metrics, “địa chỉ duy nhất trung bình 10 ngày” được sử dụng trên Bitcoin là “gần mức cao của năm ngoái”.

Điều này rất quan trọng vì lần cuối cùng số liệu vượt trên mức đỉnh là “trước khi phục hồi giá Bitcoin”.

 

Biểu đồ giá bitcoin và số lượng địa chỉ hoạt động 

McGlone nói thêm rằng nếu vẽ số lượng địa chỉ BTC đang hoạt động trên biểu đồ, các mức hiện tại đạt được với số liệu on-chain này cho thấy mức giá hợp lý là 12,000 đô la – 20% so với giá hiện tại.

Đây là một trong những lý do Bitcoin tăng giá vào năm 2020.

Halving sắp xảy ra

Cuối cùng, ước tính cho thấy halving Bitcoin chỉ còn 1 ngày nữa.

McGlone cho điều này là quan trọng vì nguồn cung khai thác giảm, miner không thể tìm thêm coin và phải vật lộn với sự khan hiếm của BTC.

 

Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. Qua bài viết, hy vọng bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Chúc các bạn thành công!

 

Xem thêm nội dung liên quan:

 


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO