Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CRM công cụ đắt lực trong ngành bất động sản

 

Các công ty có tầm nhìn rộng trong khu vực này đang tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh như quản lý tốt hơn để phục vụ khách hàng, thực hiện các chiến dịch quảng cáo đến đúng những khách hàng mục tiêu, cho ra đời các sản phẩm đáp ứng khả năng và thị hiếu của người tiêu dùng…Chiến lược áp dụng CRM có thể đóng vai trò quan trọng trong việc như thế này. Trong bài này chúng ta sẽ khám phá những gì mà một công cụ CRM có thể đáp ứng được trước những thách thức đang đặt ra cho các công ty bất động sản

 

Tìm hiểu về CRM

CRM là gì?

CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

Công cụ này tập trung các thông tin liên hệ của khách hàng, khách hàng tiềm năng, và lịch sử tương tác giữa bạn với họ. Dựa vào đó, công ty nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược thích hợp nhằm giữ chân họ.

Việc mang tới trải nghiệm tốt cho người khách hàng khiến họ hài lòng, tin tưởng và nhớ đến thương hiệu của bạn khi có nhu cầu, sẽ mang tới doanh thu lâu dài.

Vai trò của hệ thống CRM trong ngành

a. Quản lý các chương trình khuyến mãi và các chiến dịch tiếp thị:

CRM cho bạn một công cụ mạnh mẽ để kiểm soát từ việc lên kế hoạch cho tới quá trình thực thi và kết qủa của các chiến dịch marketing. Một số  sản phẩm CRM còn có thể kết nối với các hệ thống tài chính để kiểm soát tòan bộ chi phí của chương trình.

b. Phân khúc thị trường:

Từ các dữ liệu có trong CRM và các dữ liệu từ bên ngoài, các hệ thống CRM cho phép bạn phân khúc thị trường bất động sản nhằm đảm bảo cho các chiến dịch quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu. Trong bài trước chúng tôi cũng đã có nêu một ví dụ, khi có một sản phẩm mới, nhân viên kinh doanh hoàn toàn có thể lọc ra các khách hàng có nhu cầu tương tự để gửi tin nhắn hoặc thư điện tử tới họ. Với những công cụ này các chiến dịch quảng cáo sẽ giảm được chi phí và năng suất cao hơn.

c. Quản lý các yêu cầu từ khách hàng và những khách hàng tiềm năng:

Các hệ thống CRM có khả năng quản lý các yêu cầu của khách hàng, theo dõi từng khách hàng tiềm năng cho đến khi thành công. CRM cho phép tương tác với nhiều hệ thống khác nhau để tìm kiếm khách, xác định hàng tiềm năng và nhu cầu của họ.

 

Xem thêm:

 

Vai trò CRM mang lại cho ngành bất động sản

d. Quản lý việc trao đổi và giao tiếp với những khách hàng bđs tiềm năng:

CRM cung cấp nhiều cơ chế để theo dõi và quản lý thông tin liên lạc với các khách hàng có triển vọng. Nó cũng cung cấp công cụ nhằm quản lý  để tăng doanh số bán hàng và hiệu quả bán hàng bằng việc áp dụng một quy trình bán hàng có cấu trúc  và các thông tin liên lạc với như các báo giá, và hợp đồng.

e. Quản lý sự lòng trung và tin cậy thành từ khách hàng:

Sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng từ đó làm cho khách hàng cảm thấy thích thú và trung thành với sản phẩm của doanh nghiệp. Chúng ta hoàn tòan có thể gửi các tin nhắn hay email chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày cưới, ngày khánh thành…và từ đó khéo léo đưa ra các thông tin về sản phẩm mới, dự án mới mà rất có thể khách hàng sẽ tin tưởng đấu tư.

f. Quản lý các tài khoản:

Một công ty Bất động sản sẽ phải có rất nhiều lần giao tiếp với các đối tượng bên ngoài như các nhà môi giới bđs, các công ty môi giới, các đại lý phân phối, các nhà phát triển dự án, các giai đoạn thanh toán với khách hàng…trong mỗi lần giao tiếp đó, các hệ thống CRM hoàn toàn có thể được cấu hình để giao tiếp tự động qua email hay SMS và hiển nhiên các nội dung giao tiếp đều sẽ được lưu lại.

Tìm hiểu thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO