Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Điểm danh 5 loại tiền điện tử cần theo dõi năm 2022

Thị trường tiền điện tử đã có một năm đầy biến động, bitcoin và altcoin có sự thành công rực rỡ. Một đường đua mới đã bắt đầu, đấu trường năm nay ai sẽ tỏa sáng. Cùng học viện đầu tư điểm danh 5 loại tiền điện tử đáng được theo dõi trong năm 2022 dưới đây nhé.

BTC/USDT

Bitcoin (btc) đã phá vỡ và đóng cửa trên mức phản kháng trên 64,854 usd vào đầu tháng 11, tuy nhiên bấc dài trên thanh nến thể hiện việc bán kiếm lãi ở các mức tốt hơn. Việc bán tiếp diễn trong tuần tiếp đó và giá đã hạ xuống dưới 64,854 usd.

Phe bò đã nỗ lực phòng thủ đường trung bình động hàm mũ (ema) 20 tuần (51,999 usd) tuy nhiên chẳng thể giữ vững sự hồi phục. Điều đó đã đẩy mạnh bán và kéo giá xuống dưới đường trung bình động dễ dàng (sma) trong 50 tuần (47,681 usd).

Phe bò đã mua mức giảm bớt tuy nhiên chẳng thể kéo dài thời gian sự bình phục trên đường ema 20 tuần. Chuyện này thể hiện có thể có sự biến chuyển trong tâm lý từ mua lúc giảm bớt sang bán lúc tăng. Những con gấu thêm một lần nữa đang nỗ lực kéo và giữ vững giá dưới đường sma 50 tuần.

BTC/USDT – loại tiền điện tử cần theo dõi năm 2022

Nếu họ thành công, cặp btc/usdt có khả năng xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 39.600 usd. Đường ema 20 tuần đã bắt đầu lao dốc và chỉ số nguồn năng lượng dồi dào khá (rsi) đã trượt xuống dưới 50, biểu hiện phe gấu có điểm mạnh hơn.

Việc phá vỡ và đóng cửa dưới 39.600 usd có khả năng mang tới sự thay đổi sâu hơn xuống 28.805 usd. Việc tuột dốc vậy là có khả năng kéo dài việc mở đầu quãng thời gian kế tiếp của xu hướng tăng.

Việc phá vỡ và đóng cửa trên địa điểm này có khả năng mở đầu khoảng thời gian kế tiếp của xu thế tăng có thể đẩy cặp tiền này lên mức mấu chốt về phương diện tâm lý ở mức 100.000 usd.

ETH/USDT

Ether (eth) đang thay đổi trong một làn sóng tăng cao. Đôi bên đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số rsi nằm trong khu vực lạc quan, biểu hiện phe bò có điểm mạnh hơn.

Dù cho phe gấu đã nỗ lực kéo giá xuống dưới đường ema 20 tuần (3,745 usd), tuy nhiên phần đuôi dài trên thân nến trong vài tuần qua biểu hiện phe bò đang mua mạnh ở các mức ít hơn.

Những con bò đực hiện giờ sẽ thi hành một cố gắng nữa để xóa chướng ngại trên đầu ở mức mấu chốt về phương diện tâm thế là 5.000 usd. Nếu họ thành công, cặp eth/usdt có khả năng lúc đầu thời gian kế tiếp của xu thế tăng với chỉ tiêu đầu tiên ở mức phát triển fibonacci 100% ở mức 5.719, 68 usd.

Nếu động lượng đưa giá lên trên mức này, mục tiêu kế tiếp cần giám sát là mức phát triển fibonacci 138,2% ở mức 6.566,19 usd và rồi đến những mức phát triển 161,8% ở mức 7.089,17 usd.

Bất hòa với giả tưởng này, nếu giá tụt xuống đối chiếu với mức tại thời điểm này hoặc mức chống chọi trên và phá vỡ dưới đường ema 20 tuần, điều này sẽ báo hiệu rằng các nhà giao dịch đang bán. Điều này có thể được gợi mở ra cánh cửa cho có thể xuống mức tài trợ mạnh ở mức 2,652 usd.

Đây chính là một mức mấu chốt cần giám sát về phương diện sale vì sự phá vỡ dưới nó nhiều khả năng kéo cặp tiền xuống 1.700 usd.

Xem thêm:

BNB/USDT

Binance coin (bnb) đã giảm từ 669,30 usd, chứng tỏ rằng những con gấu đang lạc quan đảm bảo an toàn mức kỷ lục mọi thời đại ở mức 691,80 usd. Dẫu vậy, một điểm lạc quan nhỏ là phe bò đang mua mức bớt đổ xuống đường ema 20 tuần (500 usd).

Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số rsi nằm trong khu vực ít tiêu cực chứng tỏ rằng khách mua có điểm mạnh hơn.

Nếu giá hồi phục khỏi mức bây giờ, cặp bnb/usdt có khả năng leo thang vùng trên là 669,30 usd đến 691,80 usd. Phe bò bắt buộc phải tẩy trừ chướng ngại này để báo hiệu sự không ngừng của chiều hướng tăng.

Nếu điều này diễn ra, cặp tiền này nhiều khả năng mở đầu thời kỳ kế tiếp của đợt được tăng lên 848,30 usd và tiếp đó nỗ lực nâng lên 1,171,90 usd.

Một khả năng khác là giá chạy thoát khỏi đường ema 20 tuần tuy nhiên tìm về từ ngưỡng chống chọi trên. Trong tình huống vậy là, cặp tiền có khả năng vẫn bị giới hạn trong nhiều tuần.

Sự hợp nhất gần mức kỷ lục mọi thời đại là một dấu hiệu tích cực vì nó thể hiện các nhà giao dịch không nôn nóng thoát ra. Điều này làm gia tăng triển vọng không ngừng của động thái đi lên.

Trái lại, nếu những con gấu giảm và giữ vững giá dưới đường ema 20 tuần, điều này sẽ biểu hiện rằng cung vượt qua cầu. Điều này có khả năng mang tới sự tụt giảm xuống sma 50 tuần (379 usd). Việc phá vỡ và đóng cửa dưới ngưỡng này có khả năng đánh mất hiệu lực giả thiết nâng giá.

AVAX/USDT

Cuộc biểu tình mạnh mẽ của avalanche (avax) lên mức kỷ lục ở mức 147 usd đã đẩy chỉ số rsi gần mức 85, biểu hiện rằng động thái lên giá đã bị quá đà trong ngắn hạn. Chuyện này có khả năng dẫn tới các nhà giao dịch ngắn hạn bán kiếm lãi.

Những con gấu đã kéo giá xuống dưới 81 usd trong ba tuần liên tục tuy nhiên chúng chẳng thể giữ vững các mức ít hơn như đã thấy từ phần đuôi dài trên thân nến. Chuyện này biểu hiện phe bò đã chuyển mức chống trả thời gian trước tại 81 usd thành vùng giúp đỡ.

Sự hồi phục mạnh mẽ đi ra khỏi đường 20 ema (73 usd) thể hiện tâm lý vẫn tích cực và các nhà thương vụ đang mua ở mức giảm thiểu. Những con bò đực ngày nay sẽ nỗ lực thổi giá lên mức kỷ lục mọi thời đại là 147 usd.

Các loại tiền điện tử cần theo dõi năm 2022

Việc phá vỡ và đóng cửa trên ngưỡng chống chọi này có thể lúc đầu khoảng thời gian kế tiếp của xu thế tăng. Cặp avax/usdt tiếp theo có khả năng leo thang 213,17 usd và nếu cảm hứng giữ vững, cuộc biểu tình kể cả có khả năng kéo dài đến 260 usd.

Ý kiến nâng giá này sẽ không có hiệu lực nếu giá thấp hơn so với mức hiện giờ hoặc mức phản kháng trên và phá vỡ dưới 75,50 usd. Một động thái như thế sẽ chứng tỏ rằng tâm lý đã chuyển hướng sang cực đoan và các nhà giao dịch đang bán trên các cuộc hồi phục.

Tiếp theo, cặp tỷ giá có thể xuống mức góp phần giúp mạnh ở mức 50 usd. Việc giảm sâu như thế có thể làm kéo dài việc mở đầu chặng kế tiếp của động thái đi lên.

MATIC/USDT

Polygon (matic) đang trong chiều hướng tăng. Phe bò đã nỗ lực thổi giá lên trên mức kỷ lục là 2,70 usd nhưng bất thành. Chuyện này thể hiện rằng những con gấu đang bảo vệ vùng chống trả trên không một cách ít tiêu cực.

Ngoài ra, một dấu hiệu tích cực là những kẻ đầu cơ trục lợi giá lên đang mua mức bớt đổ xuống đường ema 20 tuần (1,62 usd). Chuyện này thể hiện tâm thế vẫn tích cực và các nhà giao dịch đang tích trữ lúc giảm bớt.

Các đường trung bình động tăng và chỉ số rsi gần vùng quá mua thể hiện rằng cung đường ít phản kháng đặc biệt là đi lên. Những con bò đực sẽ thi hành một lần nữa để đẩy cặp matic/usdt lên trên 2,70 usd.

Nếu họ quản trị để làm điều này, cặp tiền có khả năng mở đầu thời kỳ kế tiếp của chiều hướng tăng có khả năng đạt tới 3,28 usd. Việc phá vỡ và đóng cửa trên mức này có thể kéo dài mức tăng 4 usd và sau cùng là 4,77 usd.

Trái với giả thuyết này, nếu giá hạ xuống so với mức hiện giờ hoặc mức phản kháng trên và lao dốc xuống dưới đường ema 20 tuần, thì điều này sẽ biểu hiện cung vượt qua cầu.

Nếu giá giữ vững dưới đường ema 20 tuần, việc giao dịch có thể lấy đà và cặp tiền có khả năng tuột dốc xuống sma 50 tuần (1,04 usd).

Bạn đã sẵn sàng cho đường đua năm 2022 này chưa? Hy vọng một số phân tích dự đoán ban đầu trên đây sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong năm nay nhé.

Xem thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO