Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Top 7 đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn đáng đầu tư năm 2021

 

Các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn luôn thu hút các nhà đầu tư bởi lợi nhuận thu được từ nó. Còn các đồng tiền ảo đã có sẵn thì mức lợi nhuận thấp và khả năng đào rất khó khăn, nhưng đồng tiền ảo này có sự phát triển ổn định. Ngược lại, những rủi ro từ các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn này khá cao, vậy làm sao để các trader có thể biết được đâu là những đồng tiền ảo tiềm năng để đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nào!

 

Các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn – Xu hướng phát triển tại Việt Nam và thế giới

Đầu tư vào tiền ảo hiện nay không còn xa lạ với nhiều người nữa. Bởi sự xuất hiện và phát triển khá mạnh mẽ của đồng Bitcoin đã  kéo theo sự ra đời và phát triển của các loại đồng tiền ảo trên thế giới. Hiện nay , ngoài Bitcoin trên thế giới xuất hiện rất nhiêu loại tiền ảo mới với tên gọi và các mức giá tiền ảo khác nhau. Vậy đâu mới là những đồng tiền ảo có tiềm năng? Và xu hướng phát triển của các loại tiền ảo tại Việt Nam và trên thế giới như thế nào?

 

Các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn

  • Xu hướng phát triển các loại tiền ảo trên thế giới

Tiền ảo cách đây vài năm được xem là hình thức lừa đảo, nhưng thời gian trở lại gần đây, tiền ảo được mọi người quan tâm rất nhiều và dường như đang trở thành trào lưu và thu hút mạnh mẽ của các bạn trẻ và các nhà đầu tư tham gia. Xu hướng tiền điện tử Blockhain là một trong những thông tin dẫn đầu hiện nay.

Có khoảng 5700 các loại tiền điện tử khác nhau, và con số chưa dừng lại ở đó, số lượng tiền ảo vẫn tiếp tục tăng và giá trị của các đồng tiền ảo cũng tăng theo. Ta có thể kể đến các đồng tiền ảo như: Bitcoin, Ethereum, DigByte, Litecoin, OTA, Ripple,…

Ưu điểm lớn nhất của các loại tiền điện tử hiện nay là không bị ràng buộc và điều chỉnh bởi chính phủ. Vì vậy, dù có biến động hay lạm phát như nào thì tiền điện tử vẫn giữ nguyên giá và không giảm sút. Điều này ảnh hưởng đến các giới thượng lưu trên thế giới, họ đang có ý định chuyển tài sản của mình thành coin.

Trước những biến động to lớn như thế, nhiều chuyên gia dự đoán rằng nếu trong tương lai nhiều nhà tỷ phú chuyển hết tài sản của mình sang tiền điện tử thì tiền ảo lúc đó sẽ chiếm ưu thế lớn trên thị trường.

 

Xem thêm:

 

  • Xu hướng phát triển các loại tiền ảo tại Việt Nam

Xu hướng phát triển của các loại tiền ảo tiềm năng ở Việt Nam đang hoàn toàn bị hạn chế. Bởi tiền ảo ở nước ta chỉ được xem là một kênh đầu tư, chưa được nhà nước công nhận cũng như chưa được pháp luật bảo vệ trước các rủi ro.

Ở nước ta, tiền ảo không được sử dụng như một phương thức thanh toán, vậy nên mọi người mua bán Bitcoin chỉ để lưu trữ chứ không được sử dụng. Nhiều người còn cho rằng đây là phương thức lừa đảo. Vẫn còn nhiều ý kiến trái nhiều về loại tiền ảo này.

 

Top các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn có tiềm năng nhất năm 2021

1. Đồng Moneyta – USDM

Đồng Moneyta – USDM kế thừa các thuộc tính gồm: Trao đổi phi tạp trung, có mã nguồn mở, mã hóa ví, tính minh bạch treeb blockhain,…và một điều đặc biệt, nó có thể quy đổi thành tiền tệ Fiat dựa theo các điều khoản dịch vụ của Moneta Holdings hoặc nếu chủ sở hữu thích thì giá trị giao ngay tương đương trong bất kì loại tiền điện tử nào.

Thông tin chi tiết như sau:

  • Mã: USDM
  • Nền tảng: Ethereum
  • Có sẵn để bán: 2.800.000 USDM
  • Giá ICO: 1 USDM = 1 USD
  • Chấp nhận các loại tiền: BTC, ETH, USDT
  • Nguồn gốc xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Thời gian ICO: 25/1/ 2021 – 24/7/2021

 

2. Đồng LPNT

Đồng LPNT được đánh giá trên ICO với tỷ lên 8,1, đây là dự án được đánh giá khác cao. Dự đoán trong thời gian sắp tới, đồng coin này sẽ làm mưa gió sau khi lên sàn. Đây là đồng coin phát hành bởi nhóm các công ty xử lý nhiều dòng kinh doanh khác nhau được thành lập vào năm 2010. Tiền điện tử dựa trên Blockchain Ethereum này cho các giao dịch an toàn.

Thông tin chi tiết như sau:

– 1 LPNT = 1,20 USD

– Chấp nhận sử dụng ETH để trao đổi

– Tổng cung là: 80.000.000 LPNT

– Nguồn gốc quốc gia: các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất

– Thời gian lên sàn giao dịch: Bắt đầu từ quý 1/2021

 

3. Đồng Minerva – OWL

Điều đặc biệt ở đồng tiền Minerva – OWL này là nó hỗ trợ cho việc chi trả chi phí của các doanh nghiệp, được thiết kế nhằm khuyến khích việc áp dụng mã thông báo OWL với mô hình kinh tế mới.

Thông tin chi tiết:

– Nền tảng: Ethereum

– Mã: OWL

– Số lượng có sẵn bán: 60.000.000 OWL (70%)

– Giá bán ICO: 1 OWL = 0,75 USD

– Chấp nhận: ETH

– Quốc gia: Đảo Man

– Thời gian ICO: Chưa có thời gian cụ thể

 

4. Đồng BitValve – BTV

Đồng BitValve – BTV dự án được đánh giá lên đến 9.1 điểm trên ICO bao gồm các hoạt động: tiểu sử, hoạt động xã hội và chứng nhận đội. Đây là sàn hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Monero và tiền thay thế. Thêm vào đó là các mã hóa thương mại đầy đủ, tính bảo mật và tính khả dụng cao. Mức chi phí thấp hơn 50% so với các sàn khác.

Thông tin chi tiết như sau:

– Mã: BTV

– Tổng cung: 23.148.214 BTV

– Giá bán trước: 1 BTV = 0,12 USD

– Giá bán trước: 1 BTV = 0,2 USD

– Chấp nhận : BTC, ETH, LTC, BCH

– Nguồn gốc quốc gia: Cộng Hòa Síp

– Thời gian ICO: 15 tháng 4 năm 2019 – 11 tháng 1 năm 2021

 

5. Đồng Nebeus – NBTK

Đồng Nebeus tạo ra một ngân hàng kỹ thuật số, là nền tảng để tạo ra một hệ sinh thái mở dựa trên blockchain và cho phép bên thứ ba tạo ra các sản phẩm, dịch vụ.

Thông tin chi tiết:

  • Mã: NBTK
  • Nền tảng: Ethereum
  • Số lượng có sẵn để bán: 3.000.000 NBTK
  • Quốc gia: Vương quốc Anh
  • Giá bán trước:1 NBTK = 0,50 USD
  • Giá ICO:0,50 USD
  • Chấp nhận:BTC, ETH, Fiat

 

6. Đồng Gym Rewards – GYM

Đây là ứng dụng hoạt động dựa trên cách giói thiệu Proof ò Exercice vào blockchain dựa trên phần thưởng vì bạn đã tập thể dục tại GYM. Mọi người tham gia vào phòng tập gym sẽ nhận được tiền xu, đây là một loại tiền thực tế có khả năng sử dụng thực tế tại các địa phương để thực hiện quá trình giao dịch.

Thông tin chi tiết:

  • Mã: GYM
  • Nền tảng:Ethereum
  • Loại mã thông báo:ERC20
  • Có sẵn để bán:1.000.000.000 GYM
  • Giá bán trước: 0,0001 ETH
  • Giá ICO: 1 GYM = 0,0001 ETH
  • Chấp nhận: ETH
  • Quốc gia: Hoa Kỳ

 

7. Đồng DenCity – DNX

Đồng DenCity là một nền tảng được hỗ trợ bởi AI và Blockchain, đây là nền tảng hoàn toàn mới mới, mở ra một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người mới sử dụng. Qua đó người dùng có thể tạo ra một thế giới ảo riêng cho mình. Từ thế giới ảo đó, mọi người có thể sử dụng chúng để mua sắm, giao dịch và thanh toán mua sắm.

Thông tin chi tiết:

  •  Mã: DNX
  • Nền tảng:Ethereum
  • Giá ICO: 1 DNX = 0,034 USD
  • Chấp nhận: ETH, BTC, USD
  • Quốc  gia: Croatia

 

Trên đây là top những đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn, được đánh giá là tiềm năng trong thị trường tiền ảo được liệt kê. Vậy đâu là đồng tiền ảo tiềm năng nhất? Câu hỏi được đặt ra đối với các nhà đầu tư. Việc đầu tư vào các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn có thể thu được nhiều lợi nhuận hoặc gặp nhiều rủi ro. Vì thế, các nhà đầu tư nên dành nhiều thời gian đê tìm hiểu và cân nhắc kĩ trước khi đầu tư. Chúc các bạn thành công!

 

Bài viết liên quan:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO