Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Google chạy lại quảng cáo tiền mã hóa với hiệu lực từ chính sách mới

22:40 Ngày 4/8/2021

Theo chính sách mới của Google có hiệu lực vào ngày 3 tháng 8, các nhà quảng cáo cung cấp dịch vụ ví và trao đổi tiền mã hóa một lần nữa được phép tiếp thị sản phẩm của họ.

 

Google chạy lại quảng cáo tiền mã hóa với hiệu lực từ chính sách mới

Google chạy lại quảng cáo tiền mã hóa với hiệu lực từ chính sách mới

Gã khổng lồ tìm kiếm đã cấm các quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa và phát hành ICO vào tháng 6 năm 2018. Song, Google đang chạy lại quảng cáo tiền mã hóa sau khi chính sách cập nhật về các sản phẩm và dịch vụ tài chính có hiệu lực vào ngày 3 tháng 8.

Bản sửa đổi chính sách quảng cáo tiền mã hóa của Google lần đầu tiên được phác thảo vào tháng 6 và quy định rằng các nhà quảng cáo cung cấp ví và sàn giao dịch tiền mã hóa nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng Hoa Kỳ được phép quảng cáo dịch vụ và sản phẩm của họ nếu họ đáp ứng các yêu cầu cụ thể.

Động thái này sẽ mang lại doanh số bán hàng bổ sung cho Alphabet, công ty mẹ của Google, mặc dù quảng cáo tiền mã hóa có thể sẽ chỉ là một sự sụt giảm trong con số khổng lồ 147 tỷ USD doanh thu từ quảng cáo của công ty.

Các yêu cầu nghiêm ngặt của Google được thiết kế để loại bỏ quảng cáo mờ ám và các trò gian lận tiền mã hóa. Các nhà quảng cáo phải được đăng ký với Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FinCEN) với tư cách là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tiền tệ và có ít nhất một tiểu bang là đơn vị chuyển tiền hoặc pháp nhân ngân hàng được liên bang hoặc tiểu bang điều hành.

Cùng với đó công ty sẽ không cho phép quảng cáo cho các ICO, giao thức giao dịch DeFi hoặc quảng cáo mua, bán giao dịch tiền mã hóa. Các nhân vật nổi tiếng cũng bị cấm, điều này có thể giúp giải quyết một phần các vấn đề xung quanh việc xác nhận người nổi tiếng giả mạo.

Tương tự, vào tháng trước, TikTok đã thông báo cấm mọi loại nội dung về tiền mã hóa như một phần của động thái ngăn chặn tất cả các dịch vụ và sản phẩm tài chính được quảng cáo trên nền tảng này.

Chính sách cập nhật của Google cũng ngăn không cho quảng cáo tiền mã hóa liên kết đến các trang web lưu trữ tín hiệu giao dịch, lời khuyên đầu tư, trang web tổng hợp hoặc trang web liên kết có chứa nội dung liên quan hoặc đánh giá của nhà môi giới.

Theo Forbes

Xem thêm:

 

CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED