Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

Arthur Hayes đã bán một lượng lớn altcoin mà ông từng quảng bá gần đây

Cựu CEO BitMEX, Arthur Hayes, bị cáo buộc đã bán một lượng lớn altcoin mà ông từng ủng hộ.

Tại hội nghị Token2049 ở Singapore, Hayes đã dành khoảng 30 phút trên sân khấu để quảng bá cho dự án tiền điện tử Pendle trước 20.000 khán giả.

Tuy nhiên, vào thứ Sáu, các công cụ theo dõi blockchain phát hiện Hayes đã chuyển hơn 1 triệu USD token Pendle đến các tài khoản trên sàn giao dịch Binance và ByBit.

Mặc dù không thể xác nhận chắc chắn liệu Hayes có bán số token này hay không, cộng đồng tiền điện tử cho rằng đây có thể là một động thái bán tháo.

Phản ứng từ cộng đồng rất nhanh chóng, với nhiều người nghi ngờ đây là việc “bán tháo nội bộ”. Một số nhà phân tích còn chỉ trích ông vì thường có thời điểm giao dịch không tốt, dẫn đến thua lỗ.

Trong giao dịch này, Hayes đã bán lượng token trị giá 1,26 triệu USD. Hiện ông đang giữ 1,66 triệu token PENDLE (khoảng 5,93 triệu USD) đã hết thời gian khóa và có thể bán bất cứ lúc nào.

Các thông tin này dựa trên dữ liệu blockchain ban đầu và chưa thể kết luận chính xác về số lượng Hayes sở hữu hoặc đã giao dịch.

Trước đó, ông đã nhận tội rửa tiền liên quan đến BitMEX, nộp phạt 10 triệu USD và đã thi hành án, nhưng vụ việc mới này lại khiến dư luận chú ý đến hành động của ông trong lĩnh vực tiền điện tử.

Cựu CEO BitMEX tiết lộ đồng Altcoin mà ông kỳ vọng sẽ tăng giá sau khi FED giảm lãi suất!


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO