Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Giao dịch phái sinh Bitcoin tăng vọt, gần mức đỉnh năm 2021

Giao dịch phái sinh Bitcoin tăng vọt, gần mức đỉnh năm 2021
© Reuters.

 

BTC/USD
-1.93%

Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục

Thêm vào danh mục theo dõi

Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:


Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn

MUA
Bán

 


1:1
1:10
1:25
1:50
1:100
1:200
1:400
1:500
1:1000


 

Tạo một danh sách theo dõi mới
Khởi tạo

Tạo một danh mục đầu tư mới
Thêm vào
Khởi tạo

+ Một vị thế khác
Đóng

Thị trường phái sinh Bitcoin đã trải qua một sự gia tăng đáng kể, lặp lại hoạt động nhiệt thành được thấy lần cuối trong mức cao nhất mọi thời đại của tiền điện tử vào cuối năm 2021. Sự gia tăng các giao dịch tương lai vĩnh viễn và lãi suất mở quyền chọn trong năm nay cho thấy sự nhiệt tình mới trong đầu cơ Bitcoin, sau khi giá tiền điện tử phục hồi từ mức thấp vào năm 2022. Sự hồi sinh này phần lớn được thúc đẩy bởi những kỳ vọng xung quanh sự chấp thuận tiềm năng của Quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) giao ngay đầu tiên của Hoa Kỳ.

Đầu tuần này, Deribit, một sàn giao dịch phái sinh tài sản kỹ thuật số lớn, tiết lộ rằng lãi suất mở quyền chọn Bitcoin trên nền tảng của họ đã đạt mức chưa từng có 14,9 tỷ đô la. Con số này vượt qua kỷ lục trước đó là 14,4 tỷ USD được thiết lập vào tháng 10/2021. Caroline Mauron của Orbit Markets đã quan sát thấy sự thèm muốn mạnh mẽ đối với các quyền chọn mua tiền điện tử, với các nhà đầu tư đặt cược đòn bẩy vào giá Bitcoin tăng vọt lên 100.000 đô la hoặc cao hơn. Mức kháng cự quan trọng ở mức 38.000 USD đang được các nhà giao dịch theo dõi chặt chẽ.

Vào thứ Năm, giá Bitcoin gần mốc 38.000 đô la nhưng sau đó đã giảm xuống còn 36.264 đô la vào chiều thứ Sáu tại Singapore. Các nhà phân tích đang theo dõi chặt chẽ một số xu hướng chính trong thị trường tương lai và quyền chọn Bitcoin để đánh giá tâm lý nhà đầu tư và hướng thị trường. Chúng bao gồm hành vi của hợp đồng tương lai vĩnh cửu và sự thay đổi đường cong bên cạnh những hiểu biết lượm lặt được từ hoạt động giao dịch quyền chọn.

Bài viết này được tạo và dịch với sự hỗ trợ của AI và đã được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều Kiện & Điều Khoản của chúng tôi.

Theo investing.com 


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO