Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

Đông Tây Land ghi dấu ấn tại Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023

Tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã vinh dự nhận được hai giải thưởng do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trao tặng.

Tiếp tục khẳng định giá trị với những giải thưởng lớn

Ngày 24/06/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Ba Đình, Hà Nội, Lễ vinh danh ngành môi giới bất động sản Việt Nam 2023 do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp cho sự phát triển thị trường bất động sản Việt Nam.

 Đây là những giải thưởng uy tín nhất do Hiệp Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn dựa trên quy trình xét duyệt với sự đánh giá khách quan của đội ngũ chuyên gia đầu ngành về kết quả kinh doanh, quy mô doanh nghiệp và thông qua khảo sát thị trường. Qua đó nhằm thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản ở Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã 2 lần được xướng tên tại các hạng mục vinh danh, đó là: Giải thưởng tập thể ở hạng mục “Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam 2022” và Giải thưởng cá nhân ở hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam năm 2022” dành cho ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land. Những giải thưởng này dành cho các đơn vị và cá nhân có hoạt động kinh doanh nổi bật, có đóng góp tích cực và tạo ra tầm ảnh hưởng trong ngành môi giới bất động sản đối với thị trường.

Như vậy, với 2 giải thưởng trên, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Đông Tây Land trong nỗ lực không ngừng phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng. Những kết quả đạt được của Đông Tây Land đã phần nào thể hiện tôn chỉ “Trọn chữ tín – Vẹn niềm tin” và là minh chứng cho tiềm lực vững vàng cùng chiến lược kinh doanh linh hoạt, bất chấp thị trường đang trong giai đoạn chịu nhiều thách thức và biến động.

 Đông Tây Land ghi dấu ấn tại Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Doanh nhân Nguyễn Thái Bình là người truyền cảm hứng giúp Đông Tây Land vượt sóng.

Chiến lược thích nghi và vượt bão thị trường

 Từ nửa cuối năm 2022 đến nay là giai đoạn khó khăn chung của thị trường bất động sản khi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, có tiềm lực tài chính mạnh cũng đều chịu ảnh hưởng. Không ít doanh nghiệp bất động sản lâm cảnh lao đao, phải cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, ngay cả trong giai đoạn khắc nghiệt này, “binh đoàn” Đông Tây Land vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày để gắn bó với nghề, để trở thành cầu nối và đồng hành cùng khách hàng.

Nhờ định hướng kinh doanh đầy tính linh hoạt, những sản phẩm mà Đông Tây Land lựa chọn phân phối hầu hết đáp ứng được các tiêu chí đầu tư, an cư của khách hàng, cũng như đảm bảo tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Đông Tây Land luôn là đơn vị thuộc top đầu số lượng giao dịch ở các dự án tham gia phân phối. Trong hành trình đó đã ghi nhận rất nhiều sự nỗ lực, bền bỉ cùng sự đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên Đông Tây Land, cùng chung một tinh thần đổi mới, sẵn sàng chuyển mình, thích nghi và một bản lĩnh chinh phục khó khăn.

Đông Tây Land ghi dấu ấn tại Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Hình ảnh tập thể Đông Tây Land tại lễ ra quân của phân khu Glory Heights, dự án Vinhomes Grand Park vào tháng 6/2023

 Trong giai đoạn hiện tại, với định hướng chính là tập trung vào dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực của thị trường, Đông Tây Land đang đồng hành cùng các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes, Masterise Homes, Nam Long Group,… để phân phối những dự án căn hộ chất lượng, là những lựa chọn an cư hàng đầu dành cho khách hàng, đó là các căn hộ tại dự án: Glory Heights, The Origami, Lumiere Boulevard, Masteri Centre Point, Akari City,…

Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục tập trung vào các dự án có tiềm năng gia tăng giá trị như: Ixora Hồ Tràm, Imperia Grand Plaza Đức Hòa, The Classia (Khang Điền) và các dòng sản phẩm của Đất Xanh Group,…nhờ được cộng hưởng từ hệ thống hạ tầng và giao thông miền Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, giúp kết nối và tạo ra sức bật mới cho kinh tế khu vực.

Ngoài ra, đối với các dòng bất động sản nghỉ dưỡng như Vinpearl Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc,… đều là những sản phẩm giàu tiềm năng cho đầu tư khi cơ hội thị trường quay trở lại, đây cũng là một trong dòng những sản phẩm “mạnh” thuộc “bộ sưu tập” sản phẩm của Đông Tây Land.

 Song song với các sản phẩm bất động sản trong nước, các bất động sản nước ngoài và đặc biệt là bất động sản Úc cũng là một trong những dòng sản phẩm mà Đông Tây Land được biết đến như một nhà tư vấn uy tín, bởi đây là kênh an cư và đầu tư hiệu quả dành cho các khách hàng có nhu cầu định cư hoặc du học tại Úc.

 Với uy tín và tiềm lực doanh nghiệp, cộng với sự phát triển mạnh mẽ và khả năng thích ứng trước những biến động của thị trường, Đông Tây Land sẽ tiếp tục bứt phá, trở thành “người đồng hành” đáng tin cậy cho các chủ đầu tư và nhà đầu tư.

Công ty Cổ phần Đông Tây Land

Trụ sở: Số 192 đường Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://dongtayland.vn/

Hotline: 0977.48.7777

Theo Cafef


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO