Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

DOGS giảm 8%, liệu rằng tiền điện tử của Telegram có tiếp tục suy thoái?

Tiền điện tử của Telegram cho thấy sự yếu kém của mình khi liên tục giảm giá trong thời gian dài, trong đó DOGS đã giảm 8%.

DOGS (DOGS) là memecoin được xây dựng trên blockchain The Open Network, đã giảm mạnh 8% xuống mức 0,0009065 USD trong ngày hôm nay. Điều này như một phần của đợt suy thoái rộng hơn ảnh hưởng đến các loại tiền điện tử gắn liền với nền tảng Telegram.

Hiện tại, DOGS đang giao dịch ở mức 0,0009197 USD, với khối lượng giao dịch giảm 43,26% xuống còn 154,7 triệu đô la. Điều đáng chú ý thêm là hơn 3,65 tỷ token DOGS sẽ được mở khóa vào ngày 26 tháng 9, có thể tác động thêm đến giá của memecoin này.

Sự suy thoái của tiền điện tử Telegram

Các token khác dựa trên Telegram, bao gồm Toncoin (TON) và Notcoin (NOT), cũng đã giảm trong 24 giờ qua. Trong đó, TON đã giảm 2,4% và hiện đang giao dịch ở mức 5,57 USD, mặt khác Notcoin (NOT) giảm 5,1% và đang giao dịch ở mức 0,007424 USD.

Nhìn chung, xu hướng giảm chung của các token này đã bắt đầu kể từ vụ bắt giữ trước đó của Pavel Durov, người sáng lập Telegram.

Các chuyên gia tiền điện tử cho rằng việc tích luỹ của DOGS đã giảm đều đặn trong vài tuần qua, cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư đối với memecoin là thấp.

Đồng thời, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang ở mức 37,48, cho thấy người bán đang kiểm soát hành động giá của DOGS.

Cuối cùng, với những tác động và chỉ báo kỹ thuật trên, các nhà phân tích dự đoán giá của DOGS tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Sẵn sàng cho đợt Bull Run sắp tới trên thị trường altcoin? Dưới đây là các token tiềm năng nhất


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO