Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Chứng khoán Yuanta Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023”

Đêm 03/08/2023 vừa qua, Chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” (Best Companies to Work for in Asia 2023) do tạp chí hàng đầu khu vực châu Á về nhân sự – HR Asia trao tặng.

Là công ty con của tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Á – Yuanta Đài Loan, Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam không chỉ có phát huy thế mạnh về mặt tài chính, mà còn kế thừa những lợi thế về việc xây dựng văn hóa làm việc cho nhân viên. Cụ thể, trong sứ mệnh được ưu tiên đặt ra đối với người lao động, Yuanta Việt Nam mong muốn xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp nhân văn và hấp dẫn, thu hút được những nhân sự có năng lực, giàu kinh nghiệm, tâm huyết đến hợp tác và làm việc, phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp và tạo dựng tương lai thịnh vượng, hạnh phúc.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” - Ảnh 1.

Điều này, một lần nữa được tái khẳng định trong kết quả khảo sát của hội đồng chuyên môn, tạp chí HR Asia khi thực hiện nghiên cứu, phỏng vấn và đánh giá chuyên sâu chiến lược nhân sự, chính sách phát triển con người của Yuanta Việt Nam. Thông qua “Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể” (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M), Yuanta Việt Nam đã đạt kết quả ấn tượng với nhiều chỉ số vượt trội so với trung bình của ngành và thị trường. Mô hình đánh giá được dựa trên ba yếu tố chính là Core – Cơ cấu tổ chức và văn hóa doanh nghiệp; Self – Mức độ gắn kết nhân viên và Group – Tinh thần đồng đội.

Tinh thần này, trước đó trong thư chúc mừng năm mới 2023 gửi toàn thể nhân viên Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam của Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cũng đã nhấn mạnh: “Với tinh thần Đoàn kết – Đổi mới – Phát triển và tác phong làm việc kỉ luật, chuyên nghiệp, cùng tinh thần lao động hăng say vì sự phát triển của công ty, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng Chứng khoán Yuanta Việt Nam ngày càng lớn mạnh và là môi trường làm việc tuyệt vời cho tất cả mọi người”.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” - Ảnh 2.

Giải thưởng HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 là một dấu ấn đáng tự hào trong hành trình xây dựng, phát triển nguồn nhân lực và văn hóa làm việc của Yuanta Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh Công ty xác lập định hướng năm 2023 là lấy con người làm trọng tâm, thì việc đón nhận một giải thưởng uy tín về nhân sự và môi trường làm việc càng có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Theo Cafef


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO