Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

Scaramucci cho biết altcoin này sẽ dẫn đầu tương lai của mã hóa tài sản thực

Anthony Scaramucci cho biết Solana sẽ dẫn đầu tương lai của tài sản mã hóa, nhờ tiềm năng to lớn của mã hóa tài sản trong ngành tài chính.

Token hóa tài sản thực (RWA) đang trở thành xu hướng nổi bật trong ngành blockchain, thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn lớn.

Tại hội nghị Breakpoint 2024, Anthony Scaramucci, nhà sáng lập SkyBridge Capital, nhận định rằng token hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác minh giao dịch và Solana sẽ dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Solana Dẫn Đầu Xu Thế Tài Sản Token Hóa

Anthony Scaramucci nhấn mạnh token hóa giúp tinh giản hệ thống tài chính, loại bỏ nhu cầu về trung gian, từ đó giảm thiểu các trở ngại giao dịch. Ông tiết lộ ngành tài chính chi 7 tỷ USD mỗi năm cho việc xác minh giao dịch.

Tại Breakpoint 2024, Scaramucci khen ngợi Solana với vai trò tiên phong trong tài sản token hóa và khẳng định: “Tương lai thuộc về token hóa, và Solana đang dẫn đầu.”

Scaramucci dự báo token hóa sẽ giúp giao dịch tài sản trở nên suôn sẻ hơn. Tại sự kiện, Solana thông báo hợp tác với các tập đoàn tài chính lớn như Franklin Templeton và Citi Bank.

Franklin sẽ dùng blockchain Solana cho quỹ đầu tư on-chain, trong khi Citi Bank đang nghiên cứu ứng dụng Solana vào xử lý giao dịch và hợp đồng thông minh.

WisdomTree Gia Nhập Cuộc Chơi Token Hóa

Tập đoàn quản lý tài sản 100 tỷ USD WisdomTree đã ra mắt nền tảng mới, cung cấp quyền truy cập vào tài sản token hóa.

Quỹ WisdomTree Government Money Market Digital Fund cho phép người dùng tiếp cận các tài sản này, với các token ban đầu được phát hành trên blockchain Ethereum.

SOL Chuẩn Bị Tăng Giá?

Giá SOL đã tăng hơn 10%, vượt mức hỗ trợ 130 USD, tạo đà để tiến lên mức 200 USD. Nhà giao dịch Peter Brandt dự báo SOL có thể tăng thêm 30%, hiện đang giao dịch ở mức 145 USD và có khả năng đạt 210 USD trong thời gian tới.

Solana (SOL) được dự đoán sẽ đạt 500 đô la: Đây là thời điểm!


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO