Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

Solana phá vỡ kỷ lục người dùng khi Franklin Templeton, MakerDAO tham gia

Solana đạt 5 triệu người dùng mỗi ngày và chào đón sự ra mắt của Sky Protocol, trong khi Franklin Templeton công bố quỹ tương hỗ trên mạng lưới.

Solana đã có một năm ấn tượng cả về giá trị token và hệ sinh thái. So với cùng kỳ năm trước, giá SOL tăng 625% nhờ sự mở rộng mạnh mẽ của hệ sinh thái DeFi.

Gần đây, Solana Foundation công bố nhiều bước tiến quan trọng, bao gồm hợp tác với các ngân hàng lớn và giao thức DeFi hàng đầu. Đồng thời, số lượng người dùng cũng đạt kỷ lục mới.

Solana đạt kỷ lục người dùng

Trong tuần qua, Solana đã có nhiều cột mốc đáng chú ý. Vào ngày 20/9, tại hội nghị BreakPoint ở Singapore, Solana đạt hơn 5 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, vượt qua Ethereum.

Franklin Templeton ra mắt quỹ trên Solana

Tại hội nghị Breakpoint, Franklin Templeton thông báo ra mắt quỹ đầu tư on-chain trên blockchain Solana. Citibank cũng đang nghiên cứu sử dụng Solana cho các giao dịch chuyển tiền.

MakerDAO mở rộng sang Solana

Rune Christensen thông báo Sky Protocol, hay MakerDAO, sẽ triển khai stablecoin USDS và token quản trị SKY trên Solana. Giao thức này cho phép chuyển đổi 1:1 giữa USDS và USDC của Circle thông qua Wormhole, nhấn mạnh chất lượng kỹ thuật và sự bền vững của Solana sau sự cố FTX.

Solana (SOL) được dự đoán sẽ đạt 500 đô la: Đây là thời điểm!


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO