Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

5 NFT visualizer đáng chú ý nhất năm 2022

Non-fungible token (NFT) là một trong nhiều xu thế nổi bật nhất của năm 2021. Sự có mặt của NFT đã thu hẹp cự li giữa thế giới tiền điện tử và nghệ thuật. Lúc mọi thứ bùng phát cũng đã mang tới sự chào đời của NFT visualizer. Vì xu thế này còn khá mới nên chưa có sự đa dạng về các NFT visualizer cho các nghệ sĩ quyết định.

Dẫu vậy, mọi người có thể hy vọng điều đó được thay đổi khi càng lúc càng có nhiều nghệ sĩ và công ty thực tế ảo phát hiện nhu cầu dùng visualizer mỗi ngày thêm nhiều. Nếu bạn là một nghệ sĩ và đang kiếm tìm cho bản thân một NFT visualizer thích đáng thì thông tin này là dành cho bạn. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 NFT visualizer cần lưu ý trong năm 2022 này.

NFT visualizer là gì?

Lúc đầu, NFT visualizer là bất cứ công cụ nào đồng thuận các nghệ sĩ và nhà tìm kiếm và cất giữ hiển thị các sản phẩm nghệ thuật NFT của họ theo mọi cách khác nhau để đem đến cảm nhận đa dạng hơn. Những visualizer này có vai trò siêu quan trọng. Bở lẽ, các NFT hầu hết hiện hữu dưới dạng token trên ví của khách hàng. Không chỉ nằm ở việc xem các sản phẩm nghệ thuật trên NFT marketplace và trên ví, gần như không có công cụ nào ghép nối người có bản quyền với các tuyển tập của họ.

NFT visualizer là gì?

NFT visualizer sẽ là cách xử lý vấn đề này. Nó đưa toàn bộ tuyển tập của người có bản quyền vào cùng một nơi, cung cấp cảm giác tương tự như bảo tàng hoặc phòng triển lãm thực tiễn. Ở đây, fan có thể ngắm nhìn và trao đổi với sản phẩm nghệ thuật trước thời điểm lựa chọn có mua nó hay không. Đây còn có khả năng là nơi giao lưu giữa fan với các nghệ sĩ.

3 chuyện cần xem xét lựa chọn NFT visualizer

Dù bạn là nghệ sĩ hay nhà tìm kiếm và cất giữ, hãy lưu ý một vài vấn đề quan trọng sau đây trước thời điểm chọn NFT visualizer.

Tính tương tác: giao tiếp là một góc cạnh quan trọng của NFT visualizer. Đơn giản vì nó tựa như phòng triển lãm vật lý, nơi gắn kết tất cả chúng ta lại cùng nhau. Công cụ NFT visualizer có chức năng ghép nối những người hâm mộ lại cùng nhau. Song song đó nó cũng đồng thuận các nghệ sĩ NFT tiếp cận gần hơn với fan.

Hỗ trợ đa định dạng: các định dạng phổ biến cho NFT gồm bức ảnh jpeg, png, mp4, 2d và 3d. Hãy cam kết rằng chúng ta lựa chọn một nền tảng hỗ trợ các định dạng này để tối ưu quá trình sử dụng của bạn.

Chi phí: nếu bạn chưa có lượng lớn fan hay khách hàng thì tốt nhất nên gia nhập các NFT visualizer miễn phí. Tình huống bạn lựa chọn sử dụng các NFT visualizer trả tiền, lúc đầu hãy so sánh giá trên các nền tảng khác nhau để có thể đưa ra chọn lựa với chi phí tốt nhất có thể.

Xem thêm:

Top 5 NFT visualizer hàng đầu năm 2022

1. Unstoppable domains NFT gallery

Những website tạo domain là giải pháp đồng thuận chủ sở hữu tiền ảo thay thế các ví tiền mã hóa thông thường bằng url đơn giản. Chẳng hạn, thay vì dùng địa chỉ ví ethereum bình thường để gửi token đến các địa chỉ ví khác nhau, bạn có thể chọn ví hỗ trợ giải pháp domain unstoppable.

Bạn chỉ cần gắn kết ví metamask của mình với domain đã chọn. Lúc kết nối được xây dựng, visualizer sẽ tìm và hiển thị tất cả các NFT có trong ví và hiển thị chúng trên giao diện. Bạn cũng sử dụng phòng triển lãm của chúng, gần giống như một visualizer. Giải pháp phòng triển lãm miễn phí 100%, tuy nhiên tên domain trong tầm giá 5,000 usd – 6,000 usd.

2. Spatial

Spatial là một ứng dụng không gian làm việc 3D dùng thực tế ảo đẩy mạnh để đem đến trải nghiệm vượt bậc. Năm 2021 là mốc ranh giới ghi dấu sự bùng phát của NFT, và spatial ghi nhận rất nhiều nghệ sĩ đang dùng nền tảng này để tạo các phòng triển lãm ảo và giao tiếp với fan mới trong khoảng thời gian thực.

Spatial là gì?

Spatial nắm yêu cầu khách hàng để thay đổi cơ sở của bản thân nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo nhà sưu tập và nghệ sĩ NFT. Nền tảng này đã trình làng phòng triển lãm mặc định mới để khách hàng có thể tải sản phẩm lên phòng triển lãm của họ.

Mặc dù spatial là nền tảng miễn phí, tuy nhiên khi bạn đã đạt được rất nhiều người xem thì hãy nâng cấp lên pro account để có nhiều các chức năng nhất.

3. Decentraland

Decentraland là một thế giới ảo thông dụng được xây dựng trên blockchain ethereum. Metaverse là một NFT visualizer dành cho các nhà sưu tập muốn tìm hiểu các phòng triển lãm sản phẩm nghệ thuật nổi tiếng, gồm cả các sản phẩm nghệ thuật tĩnh và động của các nghệ sĩ NFT giai đoạn đầu.

Decentraland là gì?

Các nghệ sĩ và nhà sưu tập có kiến ​​thức kỹ thuật có thể tạo nên visualizer của riêng bản thân mình trên decentraland. Hoặc đơn giản là họ có thể dự trữ sản phẩm nghệ thuật trên bất cứ phòng triển lãm nghệ thuật được nhiều người biết đến nào tại đây.

4. Cryptovoxels

Cryptovoxels là một thế giới ảo được xây dựng trên blockchain ethereum. Nó đồng thuận các nghệ sĩ và nhà tìm kiếm và cất giữ làm nên các phòng triển lãm riêng, có tính năng như những visualizer. Dù cho tất cả mọi người cũng có thể tạo không gian trên cryptovoxels và tạo phòng triển lãm NFT, tuy nhiên nó có điểm yếu là trong không gian này các nghệ sĩ và nhà sưu tập chẳng thể giao tiếp với một số người đang xem tuyển tập của họ theo thời gian thực.

Cryptovoxels là gì?

Các nghệ sĩ có cộng đồng fan lớn có thể mua piece of land (miếng đất) trên cryptovoxels và xây dựng phòng triển lãm nghệ thuật NFT riêng. Makersplace, art blocks và aims art là những nghệ sĩ nổi tiếng với phòng triển lãm nghệ thuật NFT trên nền tảng này.

5. Mynt

Mynt là một nền tảng khác mà mình muốn đề cử đến các bạn. Đây chính là nền tảng miễn phí, cho phép cả nhà sưu tầm và nghệ sĩ công bố các sản phẩm riêng lẻ hoặc kết nối chúng lại cùng nhau trong một tuyển tập độc nhất. Khách hàng có thể xem các NFT trên các NFT marketplace, chẳng hạn như opensea.

Trên đây là tổng hợp 5 NFT visualizer đáng chú ý năm 2022 mà học viện đầu tư muốn chia sẻ đến bạn. Lưu ý bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải lời khuyên đầu tư nên các bạn hãy cân nhắc kỹ nhé.

Xem thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO