Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

BNB Chain tích hợp với Telegram

BNB Chain tích hợp với TelegramBNB Chain tích hợp với Telegram

BNB Chain đang giúp Web3 dễ tiếp cận hơn bằng cách tích hợp với Telegram, để cung cấp quyền truy cập liền mạch cho cả người dùng và nhà phát triển.

BNB Chain cho biết việc tích hợp với Telegram là một bước quan trọng khác trong mục tiêu đưa hàng tỷ người dùng tiếp theo vào Web3.

Telegram đã được hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng và bằng cách cung cấp quyền truy cập liền mạch vào BNB Chain thông qua ví bot và quy trình xác thực đơn giản, BNB Chain đang định vị mình là một nhân tố chính trong việc đưa hàng tỷ người dùng Web3 tiếp theo lên tàu.

Một trong những vấn đề lớn nhất trong web3, đặc biệt là đối với người dùng mới, là sự phức tạp. Một môi trường quen thuộc, như Telegram, giúp giảm rào cản gia nhập Web3.

Cho dù bạn là người dùng hay nhà phát triển, sự hợp tác này cung cấp một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả để khám phá và tương tác với thế giới phi tập trung.

Việc tích hợp Telegram sẽ mang lại lợi ích to lớn cho cả người dùng và nhà phát triển.

Đối với người dùng

Quản lý BNB của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với ví bot Telegram như CodexField Wallet và UXUY Wallet , bạn có thể gửi, nhận và tương tác với dApps trong các cuộc trò chuyện Telegram của mình. Không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng. Những ví này hoạt động như một cổng thông tin thuận tiện đến hệ sinh thái BNB Chain, cho phép người dùng quản lý toàn bộ tài sản của họ trực tiếp trong Telegram.

Xem thêm: Chương trình Most Valuable Builder (MVB) của BNB Chain trở lại với Mùa 8


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO