Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

Vitalik Buterin đưa ra tuyên bố, giá của Altcoin này đột nhiên giảm 50%

Giá của memecoin đột ngột giảm sau tuyên bố của nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin.

Cuộc tranh cãi đã bùng nổ trong giới tiền điện tử khi Vitalik Buterin, đồng sáng lập Ethereum, tiết lộ trên nền tảng Warpcast rằng ông và gia đình mình không có nuôi chó.

“Gia đình tôi không nuôi chó, chỉ có mèo,” Buterin nói, bác bỏ thông tin phổ biến rằng ông có một chú chó tên là ‘Misha’.

Sau tuyên bố của Buterin, giá trị của đồng memecoin MISHA, được cho là mang tên chú chó của Buterin, đã giảm hơn 50%. Hiện tại, token này đang giao dịch ở mức 0,0000158 USD và thu hút sự chú ý từ những người yêu thích memecoin.

Gần đây, số lượng memecoin tự xưng được đặt theo tên chó của những người nổi tiếng ngày càng gia tăng. Nếu những đồng memecoin này thực sự có tên giống với chó của người nổi tiếng, giá của chúng sẽ tăng lên với nhiều lý do khác nhau.

Một ví dụ điển hình là Elon Musk và chú chó Floki của ông. Floki Inu (FLOKI), không phải là một altcoin mới, được lấy cảm hứng từ chú chó của Musk và hiện đang đứng thứ năm trong danh sách memecoin lớn nhất thế giới.

Memecoin ngày càng quan trọng đối với hệ sinh thái crypto


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO