Những thông mà tin nhân viên bất động sản cần phải nhớ khi muốn bán 1 dự án mới

 

Để bán dự án bất động sản thuận lợi không phải là việc dễ dàng đối với nhân viên tư vấn, trong đó việc thuyết phục được khách hàng lựa chọn tin tưởng mua dự án của bạn cũng không đơn giản. Vì vậy để tăng khả năng chốt giao dịch và bán dự án thành công, nhân viên tư vấn cần có những bí quyết riêng để thuyết phục được khách hàng. Dưới đây là một số chú ý mà nhân viên tư vấn bất động sản cần ghi nhớ khi bán dự án, giúp khách hàng tin tưởng chọn mua dự án bất động sản của bạn.

 

Những thông tin nhân viên tư vấn bất động sản cần phải biết

Nhân viên tư vấn cần phải hiểu rõ về dự án

Nếu bạn muốn bán dự án bất động sản thành công, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ là phải hiểu rõ về dự án bất động sản mà mình đang bán. Trong đó người nhân viên tư vấn cần phải nắm rõ được những ưu điểm, nhược điểm và tính đặc biệt về vị trí của dự án, từ đó dễ dàng thuyết phục khách hàng tốt hơn.

Bạn cần phải biết chính xác địa chỉ của dự án, các con đường đi đến đó, con đường nào nhanh nhất, để giúp khách hàng dễ hình dung được. Ngoài ra, bạn còn nên tìm hiểu về các phương tiện công cộng và các tiện ích xung quanh dự án vị trí dự án đó.

Ngoài ra nhân viên tư vấn cần phải nắm bắt được diện tích dự án, diện tích căn hộ cho tới những diện tích khu vực tiện ích đi kèm với dự án như khu vui chơi, khu thể thao, bể bơi cho tới các thông tin về khu chung cư, đặc điểm riêng biệt của khu chung cư… nhằm tìm kiếm những ưu điểm của dự án phù hợp với yêu cầu của khách hàng, khiến việc thuyết phục khách hàng thuận lợi hơn.

Bên cạnh những thông tin trên thì khách hàng cũng thường quan tâm nhiều tới giá cả dự án cũng như phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi và pháp lý bđs, điều kiện bàn giao của dự án bất động sản.

Nắm bắt được các dự án cạnh tranh cùng phân khúc:

Ngoài việc nắm rõ dự án của mình thì bạn cũng nên nắm bắt được các dự án cạnh tranh cùng phân khúc. Bạn sẽ trả lời ra sao khi khách hàng hỏi bạn về các dự án cạnh tranh cùng phân khúc, bạn làm gì khi họ lưỡng lự vì đang so sánh về dự án của bạn và các dự án khác.

Có câu: “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”. Việc nắm rõ được các dự án cạnh tranh cùng phân khúc giúp bạn tìm ra cách thuyết phục khách hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thông tin so sánh các dự án để làm bật dự án của mình lên.

Về dự án cạnh tranh thì có thể chia ra thành 2 loại: cùng vị trí hoặc không cùng vị trí nhưng lại cùng phân khúc giá.

 

Xem thêm:

 

Hiểu được những thế mạnh và thông tin của dự án bđs

Cần hiểu rõ được thế mạnh của dự án bất động sản:

Nếu muốn bán dự án đầu tư bất động sản thành công, nhân viên tư vấn cần phải tìm hiểu và nắm vững được toàn bộ những thế mạnh của dự án có thể thu hút được khách hàng.

Hầu hết mỗi dự án bất động sản trước khi khởi công đều đã xác định rõ được những đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu của mình, cũng như lên sẵn danh sách những thế mạnh của dự án để quảng cáo với khách hàng, vì vậy người nhân viên tư vấn bất động sản chỉ cần nắm vững những ưu điểm cùng những thế mạnh của dự án, từ đó dựa theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng là được.

Điều này có nghĩa nhân tiên tư vấn bất động sản cần phải nắm được thế mạnh của dự án và tìm được cách truyền tải đúng đắn để thuyết phục được khách hàng lựa chọn.

Những thế mạnh của dự án bất động sản thường được khách hàng quan tâm thường là lợi thế về vị trí của dự án, những tiện ích đi kèm, những công trình công cộng xung quanh dự án hay những ưu đãi về giá bán, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán cho tới thiết kế của dự án, môi trường trong lành, khu vực dân trí cao…. Đều là những điểm mạnh và ưu thế mà các dự án bất động sản dùng để hấp dẫn sự chú ý của khách hàng.

Lựa chọn đúng khách hàng tiềm năng:

Mỗi dự án sẽ có khách hàng mục tiêu nhất định. Và bạn phải biết được mình cần phải chào bán loại dự án nào đến nhóm đối tượng nào.

Bạn không thể giới thiệu dự án căn hộ giá rẻ tới phân khúc khách hàng có thu nhập cao, nhu cầu nhà ở ở khu đô thị cao cấp được. Hay bạn không thể giới thiệu dự án khu đô thị triệu đô tới nhóm khách hàng có thu nhập từ 8-10 triệu/ tháng được.

Trên đây là những điều cần mà mọi nhân viên môi giới bđs cần phải nắm trong lòng bàn tay, để có thể thuyết phục khách hàng, chốt sale thành công. Còn rất nhiều thông tin và kỹ năng khác mà bạn cần phải chuẩn bị khi làm việc trong phân khúc bán dự án.

Chỉ khi bạn hiểu được sản phẩm thì mới có thể truyền đạt cho khách hàng hiểu, khiến họ tin tưởng và lựa chọn dự án bạn bán mà không phải là các dự án khác.

Tìm hiểu thêm:

CÔNG TY THÀNH VIÊN
© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED