Làm thế nào để đăng tin quảng cáo bất động sản hiệu quả

 

Ngày nay, khi mà người người, nhà nhà đều sử dụng internet, smarphone thì một kênh quảng cáo hữu dụng chính là quảng cáo trên website. Với thị trường bất động sản cũng vậy, các nhà môi giới, các chủ bất động sản và người mua, đều quan tâm tới nguồn thông tin từ mạng. Tuy nhiên, cách đăng tin bất động sản hiệu quả trên website không phải ai cũng thật sự hiểu.

 

Thế nào là hiệu quả khi đăng tin bất động sản

Đăng tin bất động sản như thế nào gọi là hiệu quả:

– Đầu tiên, tin bất động sản đăng trên website phải được nhiều người đọc;

– Tin phải được xuất hiện ở top 10 khi khách tìm kiếm trên google;

– Nội dung của tin đăng phải truyền tải được chính xác và hết các đặc điểm của sản phẩm tới người đọc;

– Tin mang lại sự thỏa mãn cho sự tìm kiếm của khách hàng bđs, khiến khách hàng dừng không tìm kiếm nguồn tin khác;

– Tin đăng phải tạo được niềm tin cho khách hàng.

Cách đăng tin bđs hiệu quả:

Lựa chọn website:

Có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán nhà đất, sản phẩm của mình tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế mỗi trang web lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, mặt hàng nhất định nào đó. Ví dụ, có một số trang web chuyên về đồ điện tử, kỹ thuật số, trong khi nhiều trang lại mạnh về thời trang, quần áo, mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng, địa ốc… Do đó, cần chọn đúng trang có thế mạnh cho sản phẩm mà bạn cần mua và bán điều đó sẽ giúp sản phẩm dễ dàng đến khách hàng mục tiêu của mình.

Lựa chọn vị trí đăng tin:

Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP … Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Tin có số người đọc lớn hơn cũng có nghĩa là cơ hội tiếp cận với người mua nhiều hơn. Ở các diễn đàn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý.

Tiêu đề và nội dung tin đăng:

Một tin đăng về nhà đất nếu đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin cần ngắn gọn nhưng phải gây ấn tượng với khách hàng.Việc tạo lập các từ khóa cũng rất đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, bạn nên đưa “key word” quan trọng, gây sức hút vào tiêu đề của tin rao.Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà… và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa. Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn…Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy?
Xem thêm:

Cách đăng bài bất động sản hiệu quả

Đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán:

Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường bđs trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách “vòng loại”, tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại.

Chọn thời điểm đăng tin thích hợp:

Việc chọn thời điểm đăng tin là rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định tin của bạn tiếp cận khách hàng tốt hay sẽ bị trôi.

Theo thống kê, khung giờ vàng để bạn đăng tin bất động sản hiệu quả là 9h, 11h30, 16h30 và 20h. Và chú ý bạn nên đăng vào những ngày cuối tuần. Cuối tuần là thời gian mọi người được nghỉ ngơi, lượng khách hàng có nhu cầu và không có nhu cầu đều có khả năng tìm kiếm thông tin bất động sản cao hơn những ngày thường.

Ngoài về thời gian, tần suất đăng tin hiệu quả cũng không nên quá ồ ạt, khiến tin bị loãng. Bạn chỉ cần duy trì đăng 5 tin mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm:

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED