Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Bí quyết tìm kiếm khách hàng bất động sản

 

Thị trường bất động sản bùng nổ trong những năm qua khiến đây trở thành lĩnh vực cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Là một nhà môi giới bất động sản, “cách tìm kiếm khách hàng bất động sản thế nào và làm sao thu hút họ” trở thành nỗi ám người trong nghề. Những bí quyết sau sẽ giúp nhà môi giới chiếm được niềm tin của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

Rà soát, tổng hợp lại cách khách hàng tìm kiếm bất động sản:

Trong lúc bạn dẫn khách hàng đi tham quan nhà thì có thể trò chuyện, hỏi thăm thêm về cách khách hàng tìm kiếm dự án của bạn hoặc dựa vào các con số thống kê từ marketing để tìm ra phương tiện tiếp cận hiệu quả nhất. Sau mỗi lần gặp khách hàng bạn cần rà soát lại những vấn đề khách hàng quan tâm nhất đến dự án, đối tượng khách hàng chủ yếu trong độ tuổi, khu vực nào để liên tục cập nhập thông tin, tối ưu hiệu quả tìm kiếm khách hàng bất động sản. Hơn nữa, bước này giúp bạn tổng hợp kinh nghiệm và phát triển hơn mỗi ngày.

Phát triển một hình thức bất động sản nhất định:

Bất động sản chia ra rất nhiều nhóm khác nhau: Mua bán nhà đất, chung cư; cho thuê nhà, đất, chung cư; thuê văn phòng hoặc nhà xưởng… Bạn chỉ nên đầu tư và xây dựng hình ảnh của mình vào một đến hai hình thức nhất định trong bất các loại hình bất động sản. Không nên làm quá nhiều và ôm hết tất cả sẽ làm khó kiểm soát được hết.

Phác họa chân dung khách hàng:

Sau khi biết khách hàng thuộc phân khúc bđs được ưa chuộng, bạn có thể dựa vào vị trí của dự án để xác định cụ thể đối tượng khách hàng bất động sản cần tìm kiếm. Họ là tầng lớp thượng lưu, trung lưu hay cư dân bình thường, họ là giám đốc, nhân viên công sở hay công nhân. Đối tượng khách hàng tiềm năng nhất chính là những người sống và làm việc khu vực lân cận dự án, bởi vì mọi người luôn có xu hướng ưu tiên nhà gần công ty, trường học để tiết kiệm thời gian.

Không bỏ qua những khách hàng tiềm năng :

Có thể sẽ có những vị khách hàng đến tìm bạn để tìm hiểu thông tin nhưng chưa có ý định mua, bán bđs vào thời điểm đó. Nên lưu giữ những khách như thế này đừng lãng quên những khách hàng như vậy. Hãy xếp họ vào nhóm những khách hàng cần quan tâm trong thời gian dài và thỉnh thoảng hãy quan tâm đến họ bằng cách gửi email những thông tin về thị trường bđs.

Luôn giữ liên lạc với những khách hàng cũ:

Không chỉ ngành Bất động sản, mà hầu như tất cả mọi ngành đều có cung và cầu, nếu có sự giới thiệu từ những người bạn hay người quen biết trong việc tư vấn sẽ thành công sẽ cao hơn nhiều. Vì vậy, người làm môi giới luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ, nên xây dựng thiện cảm đối với họ để những vị khách này luôn cảm thấy an tâm giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu chủ động tìm đến bạn.

Xem thêm:

Giữ liên lạc với khách hàng cũ

Tham gia các nhóm bất động sản trên các trang mạng xã hội:

Tham gia các nhóm trên mạng xã hội như zalo, facebook mà bạn có thể tìm được các đối tượng tiềm năng của bạn tham gia. Thường xuyên chia sẻ các bài viết ở trang blog bạn, hoặc đăng các thông tin nóng hổi về thị trường bất động sản để khách hàng tiếp cận và biết đến bạn.  

Đầu tư vào quảng cáo:

Cách này tuy có hơi tốn kém nhưng đem lại hiệu quả. Theo một nghiên cứu về đầu tư bất động sản năm 2017 của Nar relator thống kê rằng có đến 44% người mua sẽ tìm hiểu trên mạng các thông tin về bđs trước khi họ liên lạc với môi giới.

Từ đó cho thấy, nếu đầu tư bđs vào quảng cáo trên các kênh đại chúng như Google, Facebook… sẽ làm gia tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng.

Sử dụng các công cụ tìm kiếm khách hàng miễn phí:

Đây là các công cụ được những người làm marketing trên thế giới ưa dùng bởi tính hiệu quả của nó.

– Sử dụng Content marketing và các kênh social media giúp kéo lượt người truy cập vào website của bạn
– Sử dụng Landing Pages và Lead Capture Tools giúp chuyển đổi những người truy cập đó thành khách hàng cho bạn
– Sử dụng CRM giúp đưa lượng khách hàng đó vào các chiến dịch Email Marketing
– Email Marketing cứ 2 tuần sẽ gửi 1 email tới cho khách hàng để giữ liên lạc với khách hàng, nhắc nhớ về thương hiệu của bạn.
– Blog là nơi cung cấp các thông tin hữu ích khách quan cho người dùng, giúp tăng lượt truy cập tự nhiên tới website của bạn mà không phải tốn chi phí quảng cáo.

Tìm hiểu thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO