Quản lý kinh doanh bất động sản bằng phần mềm là giải pháp được các sàn giao dịch hiện nay chọn dùng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời đại công nghệ số. Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh vừa giúp sàn giao dịch và môi giới bất động sản tìm kiếm và sàng lọc được khách hàng tiềm năng, lại vừa hỗ trợ chăm sóc khách hàng tối ưu hơn hẳn.
Giúp người quản lýdễ nắm bắt tình hình kinh doanh ở mọi lúc mọi nơi
Sử dụng phần mềm Landsoft Agency để quản lý kinh doanh bất động sản giúp người quản lý có thể nắm bắt được thực trạng kinh doanh cũng như tình hình làm việc với khách hàng của từng nhân viên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Với sự hỗ trợ của phần mềm, người quản lý chỉ cần truy cập vào phần mềm ở mọi lúc mọi nơi là có thể theo dõi tức thời mọi công việc kinh doanh, hiệu suất làm việc và tiến trình công việc của từng nhân viên, danh sách dự án cũng như sản phẩm đang kinh doanh dù ở bất cứ đâu.
Bên cạnh đó, phần mềm cũng cho phép đội ngũ nhân viên có thể theo dõi và tìm hiểu được thông tin sản phẩm chính xác nhất, qua đó tư vấn cho khách hàng các sản phẩm bất động sản phù hợp mà tránh được tình trạng tư vấn chồng chéo sản phẩm hay khách hàng. Điều này còn giúp người quản lý có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh theo nhiều chiều khác nhau như tình hình kinh doanh bất động sản của từng dự án, từng đội nhóm phòng ban, từng nhân viên, theo nhóm khách hàng hay theo từng khách hàng cụ thể, từng phân khúc bất động sản khác nhau.
Landsoft Agency còn tích hợp tính năng quản lý chính sách bán hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.
Quản lý và lưu trữ tài liệu ngay trên hệ thống phần mềm
Phần mềm Landsoft Agency còn là nền tảng công nghệ ưu việt giúp môi giới bất động sản quản lý kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, bảo mật và hiệu quả hơn, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát dữ liệu hay lộ tài liệu ra bên ngoài.
Hệ thống giúp sàn giao dịch quản lý tài liệu bất động sản ngay trên phần mềm, hỗ trợ chia sẻ và lưu trữ dữ liệu an toàn và bảo mật hơn hẳn.
Trong phần mềm Landsoft Agency, người dùng có thể kiểm tra và theo dõi tài liệu bất động sản cần thiết theo quyền hạn được phân, bao gồm xem xét tài liệu trong quy trình giao dịch và kiểm tra tài liệu hoàn thành cho khách hàng, từ đó giúp nhân viên môi giới có thể tìm kiếm và chia sẻ tài liệu trên hệ thống với nhau ở mọi lúc, mọi nơi.
Xem thêm:
- CRM công cụ đắt lực trong ngành bất động sản
- Tìm hiểu sàn giao dịch bất động sản
- Các nguyên tắc vàng trong ngành kinh doanh bất động sản
Hỗ trợ xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn:
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là nền tảng công nghệ ưu việt giúp các sàn giao dịch quản lý kinh doanh hiệu quả, xây dựng được quy trình làm việc chặt chẽ và chi tiết hơn.
Điều quan trọng là phần mềm Landsoft Agency cũng giúp các sàn giao dịch cùng môi giới bất động sản tạo ra luồng công việc chi tiết và chặt chẽ hơn, hỗ trợ thiết lập các bước giao dịch sản phẩm bất động sản tiềm năng trên phần mềm, từ đó phân phối nhiệm vụ và hoạt động cho từng bộ phận trong công ty hay cá nhân phòng ban cụ thể, quy định rõ ràng thời hạn hoàn thành, từ đó tối ưu được hiệu quả công việc tốt nhất.
Đây là cách giúp các doanh nghiệp bất động sản đảm bảo rằng không có bất cứ chi tiết nào trong giao dịch bị bỏ qua.
Phần mềm có tính bảo mật tuyệt đối:
Phần mềm quản lý kinh doanh Landsoft Agency được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, được kết nối dữ liệu qua mạng internet và cài trực tiếp trên máy tính của khách hàng. Hệ thống được bảo mật 3 lớp nhằm đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin của người dùng được mã hóa và tránh nguy cơ bị can thiệp.
Ngoài ra trên phần mềm cũng có tính năng phân quyền chi tiết, lưu vết lịch sử làm việc nhằm giúp người quản lý có thể theo dõi được đội ngũ nhân viên chính xá hơn. Đảm bảo mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, dữ liệu khách hàng được mã hóa tránh bị đánh cắp thông tin. Sử dụng phần mềm Landsoft Agency cũng giúp nhà quản lý thực sự yên tâm về các tính năng bảo mật với việc quản lý phân quyền cho người dùng theo từng hành động, từng vai trò của hệ thống.
Điều quan trọng là khi sử dụng phần mềm Landsoft Agency cũng giúp người quản lý có thể tiết kiệm tối đa chi phí nguồn nhân lực. Thông qua hệ thống phần mềm, chủ doanh nghiệp cũng như người quản lý có thể nắm được tình hình kinh doanh chi tiết, cập nhật liên tục theo thời gian thực giúp quá trình quản lý kinh doanh và kiểm soát nhân viên trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Điều này cũng giúp người quản lý dễ dàng phát hiện những thiếu sót trong quy trình làm việc cũng như kiểm soát nhân viên chặt chẽ, tránh tình trạng dồn ép lịch làm việc chồng chéo và chăm sóc khách hàng chồng chéo giữa các nhân viên, nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như tăng cường hình ảnh thương hiệu của sàn giao dịch trong mắt khách hàng.
Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bất động sản:
Trên thực tế, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency còn là giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bđs tốt hơn hẳn cho các sàn giao dịch hiện nay. Phần mềm tích hợp các tính năng SMS, Email Marketing để tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, thông tin bất động sản phù hợp dành cho khách hàng, giúp nhân viên môi giới tiết kiệm thời gian làm việc tối ưu nhất.
Đặc biệt, phần mềm còn hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng về bất động sản ưng ý, qua đó đưa ra những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với khách hàng, giúp nhân viên môi giới xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng ưu việt và hiệu quả hơn.
Những tính năng này cũng giúp nhân viên môi giới có thể tiết kiệm thời gian làm việc, cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng hơn.
Tìm hiểu thêm:
- Những lý do khiến bạn nên đầu tư vào bất động sản
- Những lợi ích khi bạn tham gia đầu tư vào bất động sản
- Kỹ năng giao dịch và đầu tư bất động sản an toàn và thành công