Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Thảo Điền Green hoàn thành tiến độ, bàn giao cho khách hàng tháng 8/2023

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP.HCM, trong quý II/2023, trên địa bàn thành phố chỉ có một dự án nhà ở thương mại được chấp thuận chủ trương đầu tư. Ngoài ra, có 2 dự án nhà ở thương mại được cấp phép xây dựng và 8 dự án được xác nhận đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai.

Thảo Điền Green bàn giao căn hộ theo tiến độ cam kết

Những điều kiện kinh tế chưa thuận lợi trên thế giới trong thời gian vừa qua đã tác động không nhỏ đến Việt Nam. Tuy nhiên, động lực tăng trưởng vẫn duy trì vững chắc, đảm bảo quá trình hồi phục của đất nước.

Trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản cũng có sự phân hoá rõ rệt. Dự án bất động sản phục vụ mục đích để ở, có quy mô, tiện ích và chất lượng tốt ở Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu thực. Nắm bắt được điều này, nhiều chủ đầu tư đã nỗ lực tăng tốc đưa “đứa con tinh thần” vượt tiến độ, sớm về đích và bàn giao đến khách hàng.

Chung cư cao tầng – Thảo Điền, tại đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (Thảo Điền Green) là một trong số các dự án hiếm hoi được bàn giao trong tháng 8 tới đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố về pháp lý, chất lượng, tiện ích… đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Mang tâm huyết của chủ đầu tư SIC, trong suốt thời gian triển khai dự án, SIC cùng các đơn vị đối tác không ngừng nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật.

Đại diện chủ đầu tư SIC chia sẻ, công ty luôn theo đuổi giá trị cốt lõi đã đặt ra đó là đảm bảo đúng cam kết với khách hàng cũng như tính minh bạch về pháp lý. “Chúng tôi luôn tìm các giải pháp để nỗ lực đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh, bàn giao nhà đúng thời hạn, kể cả trong các giai đoạn thị trường gặp khó khăn, nhiều dự án ách tắc về thủ tục. SIC chúng tôi cảm ơn quý khách đã tin tưởng, đồng hành cùng dự án Thảo Điền Green, đây cũng chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thành tiến độ bàn giao cho quý khách hàng”.

Là dự án trọng điểm của chủ đầu tư SIC, trong quá trình triển khai, các đối tác cũng luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe về từng hạng mục mà chủ đầu tư đưa ra, nhằm mang đến một diện mạo hoàn chỉnh nhất cho Thảo Điền Green. Trong đó, phải kể đến tên tuổi của Central Cons – đơn vị lâu năm trong lĩnh vực tổng thầu đã “bắt tay” cùng nhiều đối tác uy tín, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, mang đến một không gian sống ấn tượng giữa lòng Thảo Điền.

Ngoài ra, dự án còn được vận hành bởi đơn vị quản lý dự án chuyên nghiệp Savills – tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới với đội ngũ hơn 39,000 nhân viên đang làm việc tại hơn 70 quốc gia. Đồng thời, dự án được bảo lãnh bởi 2 ngân hàng lớn và uy tín (IndoVina và Vietcombank). Tất cả tên tuổi hội tụ tại Thảo Điền Green góp phần thể hiện uy tín và tiệm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư, minh chứng cho một dự án chất lượng luôn được khách hàng mong chờ.

Sức hấp dẫn của không gian sống giao hòa cùng đất trời

Là sản phẩm cuối cùng ven sông Sài Gòn tại khu vực Thảo Điền, Thảo Điền Green ghi điểm với khách hàng bởi tầm nhìn hướng sông đắt giá cùng sự sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong kiến trúc, tiện ích chuẩn 5 sao mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho chủ nhân danh giá.

Trong không gian được thiên nhiên sông nước bao bọc với tầm nhìn ba mặt sông, gia chủ có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, vừa gần gũi, êm đềm, vừa nhanh chóng hoà mình vào đô thị hiện đại.

Cuộc sống của cư dân tại Thảo Điền Green sẽ không bao giờ nhàm chán khi có thể tĩnh tại an yên với vườn đọc sách, chơi cờ, sân tập yoga và thiền trên cao, lại được tận hưởng cuộc sống tiện nghi với sân khấu ngoài trời, khu tiệc nướng, đảo đổi, hồ bơi vô cực tràn bờ, phòng tập gym, massage làm tóc, các cửa hàng tiện ích, dịch vụ ăn uống cùng những không gian mở, giao hòa với thiên nhiên. Chủ đầu tư SIC cũng chú trọng phát triển các mảng xanh như vườn hoa, đường dạo, các khu tiểu cảnh, đúng với ý nghĩa của từ “Green” trong tên dự án.

Thảo Điền Green hoàn thành tiến độ, bàn giao cho khách hàng tháng 8/2023 - Ảnh 1.

Tầm nhìn ba mặt hướng sông nâng tầm giá trị sống cho chủ sở hữu căn hộ tại Thảo Điền Green

Ngoài ra, xung quanh dự án có các tiện ích, dịch vụ cao cấp của khu Thảo Điền như các nhà hàng sang trọng, quán cà phê, khu giải trí cùng hệ thống các trường liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại.

Đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, tiến độ cùng tiện ích đẳng cấp là bảo chứng tối ưu lợi nhuận, động lực thúc đẩy bất động sản tăng giá bền vững. Điều này lý giải vì sao cái tên Thảo Điền Green đang được người mua nhà quan tâm đặc biệt và hứa hẹn sẽ là tâm điểm giúp tiếp đà tăng trưởng cho thị trường bất động sản phía Nam nửa cuối năm nay.

Để biết thêm thông tin về dự án căn hộ Thảo Điền Green liên hệ: 

Website: https://thaodiengreen-sic.vn 

Hotline: 0901 301 616

Theo Cafef


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO