Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

Dự đoán xu hướng giá của Decentraland (MANA) năm 2022

Decentraland (mana) là một thế giới ảo vận hành trên mạng ethereum (eth). Khách hàng có khả năng mua các miếng đất, được dự trữ dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (nft), và tiếp đó xây dựng trên đó.

Theo thông tin từ coingecko, trong năm 2021, giá mana đã tăng 2,286% và hiện được giao dịch ở mức 3.02 usd. Dù vậy, chi phí này vẫn ít hơn mức đỉnh được xây dựng hồi 25/11/2021 khoảng 48%. Trong bài viết này, hãy cùng mình tham khảo thông tin dự báo giá của mana trong năm 2022 nhé.

Decentraland (mana) là gì?

Decentraland được làm ra vào năm 2016 bởi Ari Meilich và Esteban Ordano. Dự án đầu tư đã vận động được 24 triệu usd thông qua đợt ico vào năm 2017. Decentraland phân phối hạ tầng hỗ trợ thế giới ảo, nơi khách hàng có khả năng sơ hữu và xây dựng trên khu đất của họ. Nó gồm có:

  • Sổ cái phi tập trung tích trữ quyền có đất.
  • Một giao thức miêu tả đối tượng của từng mảnh đất.
  • Mạng ngang hàng đồng ý khách hàng tương tác.

Theo thông tin từ whitepaper của dự án đầu tư, decentraland không được giám sát bởi một đơn vị tâm điểm kết nối. Thay vào đó, chủ của mã công bố mana khống chế các động thái của thế giới ảo này. Chuyện này được làm thông qua đã bỏ phiếu về phương án và đổi mới thông tin. Bởi vậy, nó nhằm mục tiêu đồng ý những cá nhân sản xuất nội dung của bản thân thu hoạch mọi phần thưởng nảy sinh từ những đóng góp của họ.

Decentraland (mana) là gì?

Tokenomics

Thế giới ảo của decentraland dùng hai mã công bố mana và land. Trong đó, mana được sử dụng để mua land với tỉ lệ 1000:1. Mỗi khi mua land cũng sử dụng để đốt các mã công bố mana.

Land là một nft đặc sắc đồng ý chủ sở hữu của nó tạo nên nhiều trò chơi tương tác. Do phẩm chất play to earn, căn cứ này đồng ý khách hàng tạo ra thu nhập từ các sản phẩm ảo của họ. Tổng số có 90,601 mảnh đất cho tới bây giờ.

Mana có tổng nguồn cung cấp là 2.19 tỷ mã thông báo, nhưng nguồn cung cấp hoạt động là 1.82 tỷ. Nguồn cung cấp lớn nhất bắt đầu từ 2.8 tỷ, tuy nhiên đã bị bớt do nền tảng giải pháp mua land nhiều mang tới tỉ lệ thuận với lượng mana bị đốt đi. Mana là một mã công bố theo chuẩn erc-20, chứng tỏ là nó tương thích với blockchain ethereum.

Phân tích decentraland (mana)

Giá của mana đã giảm từ ngày 25/11, lúc tới mức giá cao nhất là 5.9 usd. Cho đến bây giờ, nó đã bớt khoảng 48% so với mức đỉnh.

Lúc đầu, nó nẩy lên ở một đường tương trợ tăng đều đặn, xác định nó lần thứ 4 (các biểu trưng màu xanh lá cây). Nhưng, nó vốn đang trong tiến trình phá vỡ từ đường này. Đây chính là một sự biến chuyển tăng chiết khấu có thể đẩy nhanh tốc độ giảm.

Nếu vấn đề này không ngừng xảy đến, ngưỡng hỗ trợ gần đây nhất sẽ trở thành 2.5 usd. Đây chính là ngưỡng hỗ trợ thoái lui fib 0.618 và là vùng tương trợ nằm ngang. Do sự hợp lưu của các ngưỡng hỗ trợ này, nó sẽ được chờ mong sẽ khởi đầu khôi phục.

Xem thêm:

Dự báo giá decentraland (mana) năm 2022

Mana mở đầu xu thế đi lên đáng lưu ý trước hết vào tháng 11/2020. Trong thời gian 166 ngày, nó đã tăng 2,577%, lên tới cực điểm với mức giá cao nhất lúc ấy là 1.67 usd vào tháng 4/2021. Xu thế đi lên chấm dứt vào tháng 4/2021, kể từ khi chỉ báo rsi tụt xuống dưới ngưỡng 70.

Dự báo giá decentraland (mana) năm 2022

Xu thế đi lên thứ 2 lúc đầu vào tháng 6/2021 và có chiều dài ngắn hơn khuynh hướng duy trì. Nó tiếp tục trong 156 ngày, trong đó mana tăng 1,456%. Hành động này đã dẫn tới mức giá cao nhất là 5.9 usd. Điểm lý thú là sự tụt giảm đang xảy ra được mở đầu bởi sự cắt nhau của rsi dưới 70. Nhờ đó, nhiều khả năng hành động này đã dứt điểm.

Đôi bên chiều hướng này đã được chứa nội tại một kênh song song tăng đều đặn. Nếu mọi người giả thiết rằng mana sẽ không ngừng giảm bớt cho đến khi nó động đến đường tương trợ của kênh, thì nó sẽ chạm đáy ở một chỗ nào đó gần vùng 1.5 usd. Tiếp theo, một chuyển động đi lên với cường độ 1,500%, na ná như lần tăng thứ hai, sẽ đưa mana lên gần mức 30 usd. Chuyện này cũng sẽ xác thực đường chống chọi của kênh.

Liệu decentraland có vượt qua được metaverse?

Với the sandbox, decentraland được định vị duy nhất để có một vai trò quan trọng trong sự đi lên của thế giới ảo (metaverse). Hóa ra decentraland hoàn toàn phi tập trung khiến nó tạo nên một đề nghị cực kỳ thu hút. Chưa hết, cả land và mana đều có độ khan dẫn tới có khả năng làm gia tăng trị giá của đôi bên.

Trên đây là một số thông tin về giá của decentraland năm 2022. Nhưng thông tin trên đây chỉ mang tình chất tham khảo, nên các bạn cần nghiên cứu kỹ các kiến thức liên quan để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, tuyệt vời nhất nhé.

Xem thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO