Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư         Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

5 đồng tiền điện tử có tiềm năng lớn vào năm 2022

Năm 2021 được xem như là một năm bùng phát của thị trường tiền mã hóa với các xu thế về nft, defi, metaverse hay gamefi,… Thị trường liên tục nhìn thấy những người mới tham dự. Tuy nhiên làm cách nào để họ biết nên đầu tư vào tài sản nào? Liệu xu thế lên giá đã dừng lại hay năm 2022 sẽ là thời điểm bùng phát của thị trường này? Những đồng coin nào sẽ có thêm nhiều lợi ích phổ biến nhất trong năm nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thống kê lại các đồng coin tiềm năng cho năm 2022 này nhé.

Celo

  • Giá: 6, 39 usd
  • Vốn hoá: 2,2 tỷ usd
  • Xếp hạng: #71

Một dự án đầu tư vang danh đầy cam kết phân phối các giải pháp đơn giản để dùng tiền mã hóa từ smartphone. Vai trò của hệ thống giúp chi trả tiền mã hóa ngay tức khắc và không có chướng ngại bằng giải pháp dùng số điện thoại làm khóa công khai.

Theo các chủ đầu tư, hệ thống celo sẽ nổi bật quan trọng ở các nước có hệ thống ngân hàng kém gia tăng. Dân cư của các chính phủ này sẽ dùng celo làm công cụ thanh toán cho các giao dịch toàn cầu và tạo ra thu nhập từ việc staking.

Các đồng tiền điện tử có tiền năng năm 2022

Avalanche (avax)

  • Giá: 82,95 usd
  • Vốn hoá: 18,2 tỷ usd
  • Xếp hạng: #13

Một dự án đầu tư cam kết nhất trong kỹ thuật blockchain, avalanche đang nỗ lực xử lý vấn đề về có thể phát triển mạng và phí gas ít hơn.

Đối với avax, nó được ứng dụng như một công cụ chi trả hoa hồng và phí trong căn cứ. Do các lộ trình đầy sự tham vọng của doanh nghiệp, giới đầu tư đang mua mã thông báo rầm rộ ngay lúc này. Nếu avalanche có khả năng thực tế hóa toàn bộ các lộ trình, thì trị giá của đồng xu sẽ tăng theo cấp số nhân trong năm nay.

Xem thêm:

Axi infinity (axs)

  • Giá: 156,43 usd
  • Vốn hoá: 9,5 tỷ usd
  • Xếp hạng: #23

Axs là đồng coin gốc của game axie infinity. Hệ thống play to earn là một xu thế tiền ảo thu hút nhất vào năm 2021, gây được sự chú ý khá nhiều ở Asean. Đây chính là một trò chơi có điểm lợi đông nhất từ ​​sự phát triển dõi theo này. Ngày nay nó đang đến gần 3 triệu thành viên xã hội. Axie là một trò chơi thẻ bài theo lượt, trong đó khách hàng đấu tranh trong các trận chiến 3v3 với vài người dùng khác bằng phương pháp sử dụng các sinh vật giống pokemon có tên là axies.

Đồng axs là thiết yếu cho các giao thức quản lý và để tạo ra nhiều axie hơn. Việc ra mắt sàn phi tập trung ronin cũng đem đến nhiều quyền lợi với khách hàng nắm giữ axs. Nó đồng ý khách hàng stake axs để nhận lấy lãi. Năm 2022 cũng sẽ đem đến nhiều tiến triển mới, ví như land gameplay, battles v2 và việc ra mắt bản alpha của trò chơi.

Vào mùa xuân năm 2021, axs đã được giao dịch gần 0.5 usd. Với một tốc độ phát triển cực kỳ nhanh chóng tiếp theo, có thời đỉnh cao nhất 1 axs đã được giao dịch ở mức 166.09 usd vào ngày 4/11. Từ mức này, giá axs đã tăng 33,118% so với mức thấp kỷ lục. Tuy rằng đồng coin này đã giảm từ đó và hiện được giao dịch quanh vùng 100 usd, tuy nhiên qua phân tích đồ thị mọi người đã nhận ra hai đường hỗ trợ mạnh ở vùng 83.7 usd và 64.4 usd. Điều đó có thể giúp thị trường an toàn trong tương lai.

The sanbox (sand)

  • Giá: 2,69 usd
  • Vốn hoá: 2,4 tỷ usd
  • Xếp hạng: #70

Sand được ứng dụng làm thanh toán trong thế giới metaverse, nơi khách hàng có thể mua đất, xây nhà, mở quầy ảo, trường học của riêng họ và nhận tiền mã hóa thực.

The sanbox (sand) là gì?

Cuối tháng 10 và đầu tháng 11 năm 2021, trị giá sand đã biến động mạnh. Nguyên nhân cho sự phát triển này là vì mark zuckerberg báo cáo về chuyện đổi tên facebook thành meta và quỹ soft bank đầu tư vào sandbox.

Những người có chuyên môn dự báo metaverse sẽ bùng phát vào năm tới, bởi vậy mã thông báo này có thể tốt để nâng giá.

Theta network (theta)

  • Giá: 4.39 usd.
  • Vốn hóa: 4.4 tỷ usd.
  • Xếp hạng: #40.

Theta network là một hệ thống blockchain đầu tư hầu hết vào lĩnh vực công nghiệp phát trực tuyến video. Nó nhằm mục tiêu phân quyền triệt để việc phát trực tuyến video, để thay đổi thù lao cho các thành viên phát trực tuyến và thuận lợi sau một thời gian phát trực tuyến của khách hàng. Để có được điều đó, theta dùng một mạng phi tập trung cho phép khách hàng báo cáo tài nguyên máy tính cùng nhau.

Nó có đồng coin gốc của chính mình có tên là theta, hầu hết xử lí những vấn đề quản lý. Vào đầu năm, theta đã được giao dịch gần 1.76 usd. Mức tăng mỗi năm là khá nhiều, dù ít hơn khá nhiều so với axs. Theta tăng 800% trong 98 ngày, dẫn tới mức giá cao nhất mọi thời đại mới là 15.88 usd vào tháng tư.

Tuy vậy, đồng coin này cũng đã giảm giá trị từ đó. Bởi thế, nó đã có chiều hướng giảm trong phần lớn thời gian của năm. Không đếm xỉa tới sự tụt giảm này, có ngưỡng hỗ trợ dữ dội ở mức 3.41 usd. Nó đủ mạnh để có thể ngăn động thái sale và bắt đầu các phiên tăng trong thời gian tới.

Các cách nhìn nhận và quan điểm ​​được thể hiện trong thông tin chỉ mang tính chất tin tức, không phải lời khuyên đầu tư. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch đều có nguy cơ, bạn cần tự tìm hiểu trước thời điểm xác nhận lựa chọn. Chúc bạn thành công.

Xem thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO