Thường xuyên truy cập hocviendautu. để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư Thường xuyên truy cập hocviendautu.edu.vn để cập nhật tin tức, bồi bổ kiến thức, kỹ năng toàn diện về đầu tư

CHUYÊN GIA HỖ TRỢ:

Facebook: Lê Nguyên

Zalo: 0765. 84 85 86

Xu hướng Marketing bất động sản đang thịnh hành hiện nay

 

Trong một lĩnh vực cạnh tranh như bất động sản, luôn hướng về phía trước không phải là một ý tưởng tồi, đó là một điều bắt buộc. Bất kỳ nỗ lực nào bạn thực hiện để bắt kịp và đón đầu xu hướng mới trong tiếp thị sẽ được đền đáp bởi đơn giản không có gì đảm bảo chắc chắn rằng chiến thuật Marketing Bất động sản hiện đang dùng vẫn sẽ thành công.Đây là một số lời khuyên về những gì bạn nên để mắt trong năm mới.

 

Marketing bất động sản hiện nay

Tăng tính trải nghiệm về bất động sản:

Kinh tế chia sẻ không chỉ diễn ra với Uber-Grab lấn sân taxi truyền thống mà cả ở kinh doanh bất động sản, các ứng dụng kết nối mới sử dụng BigData tương tự công nghệ “đi chung xe” hay những điều trước đây chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng thì nay đã dần trở thành hiện thực.

Trên thị trường bđs đã có một số doanh nghiệp sử dụng công nghệ thực tế ảo để giới thiệu nhà mẫu đến khách hàng.

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng không riêng nghề môi giới bất động sản mà toàn ngành bất động sản cần phải lưu ý đến sự biến đổi nhanh chóng do cuộc cách mạng công nghệ tác động đến ngành nghề, kỹ năng và cả hình thái doanh nghiệp bất động sản.

Việc khách hàng được trải nghiệm thông qua công nghệ thực tế ảo giúp khách hàng tăng cảm xúc, ấn tượng về căn hộ, bất động sản của mình muốn bán.

Tham gia mạng xã hội:

Facebook được xem là kênh truyền thông hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay, nhiều cá nhân doanh nghiệp đang nỗ lực xây dựng những fanpage có thể còn cập nhật nội dung hữu ích cho người mua và bán nhà. Nhờ vậy, họ được thu hút được một lượng fan khá lớn. Ngoài Facebook, bạn có thể tận dụng các mạng xã hội khác như Google+, Twitter…

Ảnh bìa (Cover Photo) là phần khiến người xem chú ý đầu tiên khi họ ghé thăm facebook của bạn. Bởi vậy với những môi giới, doanh nghiệp muốn tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook cần chú ý đến bước chọn ảnh bìa hấp dẫn. Bạn cũng nên viết lời mô tả (Description) cho cover của mình, không thay đổi ảnh bìa trong vòng 1-2 tháng để đảm bảo tính thống nhất và tạo cảm giác tin cậy cho thương hiệu bđs của mình.

 

Marketing bất động sản qua các trang mạng xã hội

Xem thêm:

Sử dụng Video:

Với thời gian còn lại, việc chuẩn bị các nỗ lực tiếp thị của bạn là một ý tưởng thông minh và điều đó có nghĩa là nếu bạn chưa nắm bắt được video, bạn cần bắt đầu ngay lập tức. Ngày nay, không thể bỏ qua các video tác động đang có, ngay cả khi chúng đã xuất hiện trên internet một thời gian.

Video cũng là những gì mọi người muốn xem và chia sẻ với bạn bè và video xã hội đã được hiển thị để tạo ra nhiều chia sẻ hơn trên các trang truyền thông xã hội so với văn bản và hình ảnh kết hợp. Video cũng thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền và nếu bạn là Môi giới có tài khoản truyền thông xã hội, bạn có thể sử dụng video để tạo câu chuyện.

Bạn có khách hàng hoàn toàn yêu thích căn nhà bạn đã bán chúng cho họ không? Đó là một ý tưởng tuyệt vời cho video.

Có những điều mới thú vị đang diễn ra trong các khu phố nơi bạn đang bán nhà không? Một ý tưởng khác cho video đấy.

Nếu bạn không chắc chắn cách tạo video, có rất nhiều ứng dụng và phần mềm hiện có để giúp bạn giải quyết. iMovie từ Apple có thể biến các video của bạn thành một bộ phim hấp dẫn, nơi bạn có thể ghép các clip và hình ảnh khác nhau và thậm chí thêm một số nhạc vào bản phối.

Nội dung quyết định tất cả:

Thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực marketing là “Content is King” tạm dịch là “chất lượng nội dung là vua”, nội dung hay sẽ quyết định sự thành công của chiến lược marketing. Trong lĩnh vực bất động sản cũng vậy, nếu doanh nghiệp môi giới hiểu được tâm lí người mua nhà, cung cấp thông tin giải đáp được những băn khoăn, lo lắng của họ khi tìm chốn an cư lạc nghiệp thì chắc chắn họ sẽ gây ấn tượng với khách hàng. Chẳng hạn ngoài yếu tố kết cấu, nội thất, giá cả người mua nhà thường quan tâm đến những tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện, giấy tờ và thủ tục vay vốn (nếu có) … Vì vậy, bạn nên cung cấp những thông tin này càng chi tiết càng tốt. Thậm chí với nhà ở là dự án đang triển khai, doanh nghiệp, môi giới nên cập nhật thông tin về tiến độ dự án, kèm hình ảnh hoặc video để tăng độ chân thực. Hiện nay xuất hiện càng nhiều dự án bán nhà trên giấy lừa đảo, người mua sẽ thận trọng và quan tâm đến các dự án được thực hiện bởi nhà đầu tư bđs uy tín và cập nhật tiến độ rõ ràng.

Sử dụng Chatbot (cho web hoặc Fanpage):

Từ Siri của Apple để Amazon Echo, chatbot được ở khắp mọi nơi trong năm 2017. Chatbot đang nổi lên các công cụ chăm sóc khách hàng như mạnh mẽ trong nhiều ngành công nghiệp. Cho dù bạn nhận ra hay không, bạn đã có khả năng nhất gặp một chatbot khi duyệt hoặc mua sắm.

Khi nói đến bất động sản, chatbot có tiềm năng cách mạng hóa thế hệ lãnh đạo và phục vụ khách hàng. Bằng cách tự động giai đoạn đầu của tiếp xúc giữa đại lý và triển vọng, một chatbot bất động sản có thể hiệu quả hơn trong việc tham gia khách, dẫn đến chuyển đổi dẫn cao hơn.

Tìm hiểu thêm:


CÔNG TY THÀNH VIÊN

© HOCVIENDAUTU.EDU.VN ALL RIGHTS RESERVED
GIAO DỊCH FOREX
GIAO DỊCH CRYPTO